Chap 24

376 19 1
                                    

Jungkook bị trói tay chân, ngước mắt nhìn anh. Taehyung đau lòng, bảo bối anh cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa thế mà đang bị chính bố ruột của anh nắm tóc uy hiếp.

Bốn người kia nghe thấy chạy vào, Hoseok nói

-Bác Kim, bác đừng làm vậy
-Hoseok, cháu là bạn nó tại sao không khuyên nó ?
-Bác không thể bắt cậu ấy làm theo ý của bác được, mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường cho mình !

Ông Kim nhìn anh, kề dao vào cổ Jungkook

-Ta hỏi lại lần nữa, con có chọn hay không ?

Miệng Jungkook đang bị dán băng keo, cậu không thể nói gì, cứ nhìn anh lắc đầu liên tục.

Taehyung nhắm mắt, hít thở sâu một hơi. Ông Kim thấy anh chần chờ nên ấn dao vào, máu bắt đầu tuông ra.

Hoseok hét

-BÁC KIM !

Jungkook là bạn của Hoseok, là người yêu của Taehyung, người mà Taehyung hết mực yêu thương. Hoseok cũng muốn bảo vệ Jungkook, Hoseok không hề muốn nhìn thấy Taehyung phải đau khổ.

Yoongi đi vòng ra sau, đi vào bếp nhìn thấy Jimin cũng đang bị trói tay chân nằm trên sàn, Yoongi mau chóng cởi trói cho Jimin.

Jimin bị đánh ngất, vẫn chưa tỉnh dậy nên Yoongi đã cõng Jimin đi tới chỗ Hoseok. Hoseok ôm lấy Jimin vào lòng

-Jimin

Ông Kim không chỉ đụng đến người của Taehyung mà đụng luôn cả người của Hoseok.

Taehyung nhìn ông Kim với đôi mắt trầm ngâm

-Bố thả Jungkook ra đi, con sẽ làm theo ý của bố

Jungkook mở to mắt nhìn anh, nước mắt không kiềm được mà rơi xuống. Cậu vẫn lắc đầu phản đối chuyện này, thà là cậu chết đi cũng không muốn nhìn thấy Taehyung bước vào lễ đường với người khác.

Yoongi cau mày

-Taehyung, cậu không được thoả hiệp ! Cậu phải kết hôn với người mà cậu yêu thương, kết hôn với Jamie rồi cậu có hạnh phúc không ?

Taehyung biết chứ.

Anh làm sao không hiểu được chuyện kết hôn với ai mới khiến cho anh hạnh phúc ?

Anh không thể đứng yên nhìn Jungkook bị thương, Taehyung nói

-Jungkook à, tôi đã từng nói với em. Để em bị thương chính là nỗi đau lớn nhất của tôi

Jungkook khóc nức nở, băng keo trên miệng cũng rơi xuống đất.

Ông Kim ném Jungkook sang chỗ Taehyung, Taehyung ôm lấy cậu vào lòng

-Thà rằng tôi cứ chịu đựng một mình còn hơn đứng nhìn em tổn thương
-Taehyung, đừng làm thế mà. Không có anh bên cạnh, em không cần thiết phải sống nữa

Bốn người đứng phía sau nhìn không nổi nữa, đồng loạt quay lưng nhìn ra ngoài, khóc rồi.

-Em không được suy nghĩ như vậy, hãy sống một cuộc đời thật hạnh phúc, có được không ?
-Không, em chỉ muốn bên cạnh anh thôi

[ VKOOK ] Mọi người thấy cực quang, sao mỗi tôi thấy em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ