Trò thứ hai mà mọi người bốc thăm được chính là ném chai nước. Chia làm hai bên, ba người bên này đối diện với ba người bên kia. Đẩy chai nước cho người đối diện mình làm sao mà không đụng trúng chai nước của những người còn lại.
Làm năm mươi lần sẽ thành công.
Ban đầu không có Namjoon, mọi người như một mớ hỗn độn, làm cách nào cũng không đều được, cứ nhớ nhầm số thứ tự rồi đẩy chai nước qua lại lung tung.
Namjoon ăn xong, quay về hỏi trò chơi lần này là gì, Seokjin giải thích một lượt, Namjoon nghe xong liền tìm cách.
Chốc, Namjoon nói cho mọi người nghe cách của anh, làm như nào mới đúng, mới thành công.
Thử làm theo lời Namjoon, cũng tạm ổn nhưng vẫn còn quá nhanh.
Trước khi trò chơi bắt đầu, Namjoon giải thích rõ ràng lần nữa và dặn dò mọi người phải làm chậm thôi.
Jimin giơ tay ra
-Chúng ta đồng lòng cùng nhau !
Bảy bàn tay chụm lại một chỗ, cùng nhau hô cố gắng. Trò chơi bắt đầu, Namjoon đứng ở đầu bàn đếm số cho mọi người đẩy chai nước.
Được hơn ba mươi cái, Jungkook nói
-Chậm lại
-Phải, hơi nhanh rồiMọi người giảm tốc độ, tập trung lắng nghe số thứ tự của mình để ném cho đúng.
-Bốn mươi tám
-Bốn mươi chín
-Năm mươi
-Thành công rồi !!!Bảy người ôm lấy nhau, xoay thành vòng tròn ăn mừng. Ông chủ nhìn bọn họ như vừa thắng trận trở về, bật cười
-Các cậu qua quầy ăn uống đi, đồ ăn đã chuẩn bị xong rồi
-Cảm ơn ông chủ !!!Bảy người ngồi vào bàn, hoá ra ông chủ đãi mọi người mì tương đen, tráng miệng và nước uống tuỳ ý lựa chọn.
Các bạn khác xung quanh nhìn thấy bảy người họ chơi rất vui vẻ nên cũng đăng kí tham gia để được quà.
Taehyung đưa đũa cho Jungkook, anh cũng rót sữa ra ly giúp cậu. Jungkook chỉ việc ăn và uống, còn lại có Taehyung lo.
Hoseok nói
-Hai người bạn của tôi hạnh phúc rồi
-Ai cũng chờ ngày này cả
-Đâu có, Yoongi không mong chờ lắm thì phải ?Yoongi nghe thấy tên của mình nên đáp
-Gì vậy ? Ai bảo không mong ?
-Trêu cậu chút thôi
-Ăn đấm không ?Jimin giơ nắm đấm lên
-Tới đây
-Hay rồi hay rồi, biết bảo vệ người yêu còn bạn mình thì cứ hết đấm thì đá
-Hahahahaa, cậu đang làm mặt buồn sao ?
-Nhảm
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKOOK ] Mọi người thấy cực quang, sao mỗi tôi thấy em ?
Fanfictionủng hộ hanna nha, cảm ơn rất nhiều 💜 một kim taehyung ương ngạnh, một jeon jungkook hiền lành. hai người bên cạnh nhau sẽ xảy ra chuyện gì đây ?