“ Cậu ” Kim Lăng chạy tới trước mặt Lam Trạm tỏ vẻ quyến luyến : “ A Lăng hôm nay phải trở về rồi ”
“ Ừm, bảo trọng ” Lam Trạm xoa xoa đầu hắn nói ra câu nói lần nào cũng dùng.
Kim Lăng lúc dầu cảm thấy hắn nhất định là nói cho có lệ nhưng dần dần phát hiện ra Lam Trạm ngôn ngữ hạn hẹp, nói được như vậy cũng là quá sức rồi, hắn chưa im lặng là ngươi còn may mắn vì vậy hắn sớm đã quen.
“ Cậu ngươi ở lại mạnh khỏe. Nhất định phải đề phòng nữ đệ tử mới đến đó, nàng có âm mưu xấu xa. Ngươi là chủ mẫu mà nàng chỉ là đệ tử trong môn ngươi phải dùng quyền uy của mình không được để nàng đè đầu cưỡi cổ ” Kim Lăng sợ rằng hắn đi rồi với tính cách ít nói cua Lam Trạm nhấ địn sẽ bị Trương Linh nhanh mồm nhanh miệng kia bắt nạt dặn dò bọn họ thân phận.
“ Ừm ” Lam Trạm gật đầu đáp ứng sau đó lại cảm thấy Kim Lăng nói nhiều như vậy hắn chỉ đáp lại một từ thì không lắm nên tiếp tục nói thêm : “ Ta sẽ không để bị bắt nạt ”
“ Ta tin ngươi ! ” Kim Lăng mặt tràn đầy tin tưởng vỗ vai Lam Trạm.
Giang Trừng từ xa đi đến nhìn thấy cảnh này khó chịu ra mặt : “ Các ngươi còn muốn diễn cảnh cậu cháu tình thâm đến khi nào hả ? Cũng đâu phải một đi không trở lại ”
Hắn liếc Kim Lăng một cái cảm thấy chính mình nuôi lớn cháu trai bị người cướp : “ Ngươi rốt cuộc là ai cháu trai ngoại ? Với ta không nói một lời nào với hắn lại bứt dứt không buông ?! ”
“ Nào có không nói tiếng nào. Ta còn chưa kịp nói ngươi đã đến khiếu nại rồi ” Kim Lăng có chút không đồng tình cãi lại. Hắn vẫn còn chưa đi mà sao có thể khẳng định hắn không nói tiếng nào chứ ?!
“ Đặt ta ở phía sau đã là có tội rồi. Là ai nuôi ngươi lớn như vậy hả ? ” Hài tử nuôi lớn khuỷnh tay lại chỉa ra ngoài, tức chết ta !“ Là ta sai rồi. Cữu cữu ta lần sau nhất định sẽ trước nói với ngươi lời từ biệt ” Biết hơn thua với hắn sẽ không có chuyện tốt nên Kim Lăng rất nhanh đã thỏa hiệp.
“ Còn có ta ” Giang Triệt cũng bắt đầu lên tiếng cho mình tranh thủ.
“ A Triệt ngoan, ta đi rồi ngươi phải thay phụ thân ngươi giữ vững ngươi cha, đừng để người khác có cơ hội tiến vào ” Kim Lăng chạy đến xoa xoa đầu Giang Triệt cố gắng lôi kéo cho Lam Trạm thêm một đồng minh.
“ Biểu ca ngươi đang nói cái gì ? ” Giang Triệt có lẽ di truyền hắn cha, về cái này phương diện nhưng là chậm chạp. Trương Linh ý đồ rõ ràng như vậy hắn lại vẫn luôn xem không thấy. Cái này để Kim Lăng đỡ trán ngao ngán.
“ Nhóc thối ngươi nói nhảm gì vậy hả ? Đừng có mà dạy hư A Triệt ” Giang Trừng phẫn nộ gõ đầu Kim Lăng. Thằng nhãi này mới bao nhiêu tuổi liền bắt đầu nói chuyện người lớn rồi, nhất định là có kẻ dạy hư hắn. Nghĩ vậy ánh mắt sắc bén lại liếc Lam Trạm.
Lam Trạm :…..Ta đã làm gì …?????
Kim Lăng bị đánh đau ôm đầu bất mãn : “ Ngươi đánh ta làm gì ? Ta còn không phải lo cho hạnh phúc gia đình các ngươi sao ? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Giang Trừng ] - MĐTS
Fanfic" Ta sẽ phụ trách " " Ta không nhận nổi các ngươi Lam gia phụ trách, đặc biệt là ngươi " " Thúc phụ, Vong Cơ có tội nguyện xin chịu phạt " " Thúc phụ, người nói gì ? " " Giang Tông chủ, ngươi hoài thai " " Lam Vong Cơ ngươi giỏi lắm, tha cho ngươi...