Phần 29

668 28 3
                                    

“ A Trừng, ngươi dậy chưa ? ” Trương Linh quen đường quen nẻo mở ra Tư thất cửa ló vào cái đầu hỏi.

Giang Trừng vừa rời giường còn đang vấn lên tóc không hài lòng nhìn về phía nàng : “ Chỗ ở của ta không phải nhà ngươi, đừng có tự tiện như vậy ”

Trương Linh bỉu môi tự cho là đúng lầm bầm : “ Của ngươi không phải cũng sẽ là của ta sao ? ”

Nàng tuy là nhỏ giọng nhưng Giang Trừng vẫn là ngghe được rõ ràng, hắn thảng thắn chấm dứt nàng mộng đẹp : “ Nghĩ cũng đừng nghĩ ! ”

Bỏ qua vừa xẹt qua một tia mất mát Trương Linh không ngần ngại chạy vào lôi kéo đã trang bị xong xuôi Giang Trừng : “ Ngươi đi cùng ta đến phòng bếp ta cho ngươi làm đồ ăn sáng ” Nàng vừa mới nghe nói muốn chiếm được trái tim một người trước tiên phải chiếm được dạ dày của hắn, vì vậy hôm nay nàng là muốn tung tuyệt chiêu để nhanh chóng truy đến Giang Trừng.

Giang Trừng ghét bỏ không thôi : “ Ngươi bây giờ đem đến trước mặt ta ta còn không muốn huống hồ còn muốn đi đến chờ ngươi làm xong. Ta lại không phải rảnh rỗi ”

“ Còn không phải ta sợ làm xong lâu đồ ăn sẽ không còn như lúc đầu ngon sao. Vừa xuống bếp ăn luôn mới là cực phẩm ” Trương Linh tự tưởng tượng đến suýt xoa.

“ Không cần. Bữa sáng của ta vẫn là luôn có người làm ” Giang Trừng nhìn Trương Linh mảnh khảnh bàn tay vừa nhìn liền biết là không cần làm gì lớn lên tiểu bảo bối, hắn vẫn là có chút e ngại. Làm ơn, hắn vẫn chưa muốn làm bạn cùng nhà xí đâu.

“ Ta đã nói trù nương ngươi hôm nay bừa ăn ta sẽ chuẩn bị, cho nên nàng không cho ngươi làm cơm đâu ”

“ Ta hôm nay liền không ăn vậy ” Giang Trừng vẫn là không cam đảm đi làm cái thí nghiệm chuột bạch.

“ Sao có thể không ăn chứ ? Không tốt cho thân thể ” Trương Linh không đồng tình nói sau đó lập tức lôi kéo Giang Trừng hướng nhà bếp đi : “  Nói nhiều như vậy làm gì mau đi thôi ”

Giang Trừng vẫn không thỏa hiệp mạnh mẽ đứng lại : “ Ta đã nói không muốn ăn ngươi đừng có không biết nặng nhẹ ”

Trương Linh gấp đến không thôi, nàng đã quyết tâm hôm nay phải chinh phục được Giang Trừng cho nên mặc kệ hắn phản đối không chút lí lẻ nói : “ Ngươi nếu không đi ta liền ngày ngày tới mới thôi ”

“ Ngươi đang uy hiếp ta ? Chán sống hay gì ? ” Giang Trừng tỏa ra uy nghiêm của một Tông chủ nhìn nàng.

Trương Linh không còn quan tâm nhiều được như vậy bắt đầu ăn vạ ngồi thụp xuống ôm lấy chân Giang Trừng khóc lên : “ Ta đều là vì ngươi ngươi tại sao không chịu đi chứ. Ăn một bữa ta nấu thì làm sao chứ ? ”

Giang Trừng đang muốn mạnh mẽ đẩy ra nàng lại đột nhiên cảm thấy bản thân quá phiến diện, tất cả cũng chỉ là hắn dùng trực giác phỏng đoán, vẫn là nên để cho nàng cơ hội chứng minh.

“ Ta sẽ nhìn chằm chằm ngươi. Cuối cùng là ăn hay không đều là ta quyết định ” Đương nhiên nên như vậy, nếu không ngươi nấu ra cái thứ kì quái gì làm sao bây giờ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Giang Trừng ] - MĐTS Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ