Chifuyu đứng hình mất 5 giây.
Baji_san thế mà lại đi thích cậu ?
Chifuyu chưa tin vào tai mình. Đôi má của cậu từ màu trắng chuyển sang ửng hồng. Hai gò má cùng hai lỗ tai cứ nóng ran cả lên.
Điều hạnh phúc nhất phải chăng đó là khi người mình thích cũng thích lại mình ?
Baji vẫn ôm chặt Chifuyu mà chưa có dấu hiệu buông tay. Chifuyu có hơi ngượng ngùng vì tư thế này. Cậu ấp úng cất lời:
"B-Baji_san..."
Baji càng rúc đầu vào hõm vai gầy gò trắng muốt của cậu:
"Sao nào ?"
Chifuyu gãi đầu:
"Hay... Hay là mày buông tao ra trước đã ?"
Baji được nước càng làm nũng:
"Không muốn"
"Mày buông tao ra trước rồi nói tiếp được không ?"
Baji như nhận ra gì đó. Lập tức giảm nhẹ lực đạo. Từ từ buông người trong lòng ra. Anh quay đầu nhìn đi chỗ khác mà nói chuyện:
"Tao xin lỗi, Chifuyu, tao quá nóng vội nên chưa ý thức được hành động của mình. Những lời vừa nãy tao nói, cứ cho qua đi"
Chifuyu ngắm nghía Baji hồi lâu rồi phì cười, gương mặt cậu như toả sáng:
"Haha, Baji_san, không phải mày nôn nóng tỏ tình với tao đấy chứ ? Thật đáng yêu, haha"
Baji mặt gợn sắc đỏ, trên đầu xì khói. Chifuyu cậu có thể đừng đáng yêu như vậy nữa được không ? Muốn giết người hay sao ?
Chifuyu tắt đi tiếng cười, nhẹ nhàng tiến đến nắm tay Baji. Một bàn tay bình thường của Baji phải lớn gấp đôi, gấp ba Chifuyu. Cho nên, muốn tiến đến nắm hay tay người ta để nói lên vài câu lãng mạn, cuối cùng hai tay cậu chỉ có thể nắm được một bàn tay của anh mà còn không nắm hết.
"Baji_san, những lời mày vừa nói, tao không thể bỏ qua được..."
Baji mặt biến sắc, đưa tay lên vò mái tóc đen dài của mình làm nó rơi ra vài sợi, nhưng nhìn kiểu gì cũng vẫn là rất đẹp trai.
"Chết tiệt-"
Baji chửi thề một câu, lời chưa buông hết miệng đã lập tức ngừng lại.
Vì sao ư ?
Đôi môi ấy đang bận đón nhận nụ hôn từ Chifuyu
Chifuyu đã hôn Baji.
Đôi mắt Baji mở to. Bao nhiêu ngcj nhiên viết hết lên khuôn mặt. Anh vẫn chưa kịp làm gì, chưa kịp bất ngờ. Chỉ biết đôi môi mềm mọng ngọt ngào của Chifuyu đang dán lên khoé môi anh, từng chút một khiến anh ấm áp trong lòng.
Chifuyu từ từ rời đi, nở một nụ cười tươi nhìn Baji:
"Tao cũng thích mày, Baji_san"
Baji từ từ quay mặt lại, không dám tin vào những gì vừa xảy ra. Chifuyu cứ như vậy đã đánh đổ một Baji kiêu ngạo siêu ngầu của Touman rồi.
Baji luống cuống:
"Chifuyu, thật sao ? Những gì mày nói là thật sao ?"
"Thật, tao cũng thích mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Một nửa của chúng ta
FanfictionMột fic nhẹ nhàng cho OTP yêu thích nhất TR của tuiii