Baji quay trở về nhà Chifuyu
Anh thả Peke J xuống sau đó vào bếp trộn peyoung cho Chifuyu.
Baji mười phần vui vẻ.
Trong lòng anh có chút hồi hộp. Hoặc là anh sẽ có được "báu vật" hoặc là anh sẽ mất đi người quan trọng nhất của đời mình. Nhưng dù kết quả có ra sao anh vẫn muốn can đảm thử một lần.
Chifuyu nghe trong nhà có tiếng động nên đã nhanh chóng tỉnh giấc.
Cậu vừa dụi dụi mắt vừa đi ra khỏi phòng cất giọng ngái ngủ:
"Ai đấy ? Trộm à ?"
Baji quay đầu về nơi giọng nói quen thuộc ấy cất lên. Đập vào mắt anh chính là cậu bé với mái tóc vàng rối tung rối mù, quần áo ngủ thì lôi thôi xộc xệch, một tay dụi mắt một tay bị ống tay áo dài che mất, nhìn kiểu gì cũng là đáng yêu.
Baji thoáng chốc đỏ mặt, càng thêm yêu thích hình ảnh này của cậu.
"Mày có thấy tên trộm nào đẹp trai như tao chưa ?"
Chifuyu ngưng lại động tác dụi mắt, ngước lên nhìn thân ảnh cao lớn với mái tóc đen dài đang đeo tạp dề trong bếp.
Chifuyu thoáng giật mình:
"A... Baji_san, mày qua đây sao không nói với tao trước, đang làm gì đấy, đói sao không bảo tao làm cho ?"
Bao nhiêu buồn ngủ bỗng chốc tan biến.
Chifuyu lật đật chạy lại chỗ Baji đang đứng, đưa tay định tháo chiếc tạp dề trên người Baji xuống.
Baji nhanh chóng giữ lại tay của Chifuyu, trong đầu lướt qua một suy nghĩ:"gầy quá". Baji trìu mến nhìn Chifuyu, nhẹ giọng nói với cậu:
"Chẳng phải mày đang ngủ sao ? Dù sao thì tao cũng tự làm được. Sao đã dậy rồi, có muốn ngủ thêm tí không ?"
Chifuyu lắc đầu:
"Không muốn, ngủ đủ rồi, ngủ nữa sẽ rất béo"
"Tao trộn xong peyoung rồi, ăn một chút nhé"
"Được, để ta đi thay quần áo"
"Khoan đã Chifuyu..."
Chifuyu vừa ngoành mặt lại, tên tóc đen xấu xa đã nhanh chóng vồ lấy hai má cậu bé tóc vàng mà véo, mà xoa nhưng anh cũng không nỡ dùng lực quá mạnh.
"Mày gầy thế này, đừng có mà sợ béo, tí nữa ăn nhiều một chút."
Mặt Chifuyu đỏ ửng như hai quả cà chua.
Chifuyu rất dễ bị Baji thu hút từ những chi tiết nhỏ. Ngay lần đầu gặp mặt, hình ảnh chàng trai cao lớn cột tóc đuôi ngựa sau gáy, đeo một mắt kính cận lúi húi trong lớp học đã khiến cho Chifuyu ghi nhớ. Cho đến sau này khi gia nhập Touman, Baji vẫn như vậy, ngoài mặt ra vẻ cáu gắt lầm lì nhưng chưa lúc nào Baji làm tổn thương Chifuyu, chưa lúc nào Chifuyu hết hứng thú với anh, Baji luôn bao bọc Chifuyu cẩn thận, chưa từng để báu vật của anh chịu thống khổ.
Ngày hôm nay cũng như thế, trong tương lai cũng vậy. Baji chỉ mang trong lòng một trách nhiệm là nâng niu yêu thương Chifuyu thật nhiều. Một đời này anh nguyện ý che chở cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Một nửa của chúng ta
FanficMột fic nhẹ nhàng cho OTP yêu thích nhất TR của tuiii