Chap 9

747 102 18
                                    

    Sau khi Chifuyu ăn sáng xong, Baji dọn dẹp lại nhà cửa, bếp núc cho cậu. Hai con người mải đắm chìm trong tình yêu, Baji đã quên mất mục đích chính khi mình sang nhà Chifuyu hôm nay. 

   Chifuyu sau khi ăn xong đã lên giường trùm chăn ngồi hơ tay trước lò sưởi, hôm nay trời thật sự rất lạnh, Chifuyu không muốn đi ra ngoài vào những ngày thời tiết như vậy. Baji lại càng không muốn cậu phải ra ngoài vào ngày này. 

  Dọn dẹp xong xuôi, Baji ra khỏi bếp, tiện tay lấy một chiếc áo dày ném lên người Chifuyu:

  "Mặc thêm vào đi, mất công ốm tao lại phải chăm mày"

Chifuyu đón lấy chiếc áo, trong lòng đều là hạnh phúc. Cậu ngay lập tức ngoan ngoãn mặc vào.  

Baji biết mặc dù Chifuyu rất bướng bỉnh, nhưng cậu lại rất nghe lời anh. Baji càng thích một Chifuyu như vậy, điều này càng làm anh không khỏi lo lắng với đám người không hài lòng về cậu trong nhất phiên đội.

Baji không muốn để cậu ở lại nhất phiên đội đó mà không có anh, nhưng lần này bà nội bị bệnh, Baji nhất định phải đi. Nghĩ ngợi một hồi, anh ngồi xuống bên cạnh Chifuyu, tăng nhiệt độ lò sưởi lên một nấc

Baji hắng giọng, hỏi Chifuyu:

"Sao rồi ? Còn lạnh không ?"

Chifuyu lắc đầu:

"Em không sao, Baji-san"

Baji tựa vào vai Chifuyu, vuốt ve đôi tay cậu, nhỏ giọng nói như sợ cậu bé nhỏ nhắn ấy sẽ giật mình:

"Chifuyu, chủ nhật này tao sẽ qua thăm bà nội một chuyến, hôm đấy là lịch họp chính thức của băng, đám người trong nhất phiên đội ấy, mày cẩn thận một tí nhé, được không ?"

Chifuyu không phải là không hiểu Baji đang muốn nói cái gì, cậu chỉ là không quan tâm đến vấn đề này, vị trí cậu ngồi lên được, mọi người đều nghĩ là do Baji chống lưng. Chifuyu chỉ là không quan tâm đến những thứ nhảm nhí đó. Với cậu, tín ngưỡng với Baji là thứ duy nhất khiến cậu đi theo anh. Chifuyu cũng chỉ cần quan tâm đến Baji, những vấn đề ngoài luồng cậu đều bỏ ngoài tai.

Con người Chifuyu là vậy, Baji lại càng sốt ruột:

"Tao biết là mày không yếu đuối đến thế, nhưng Chifuyu, tao không muốn mày bị đau"

Chifuyu bị câu nói này của Baji làm cho ấm áp.

Baji xoa xoa mu bàn tay cậu, trong lòng vẫn chưa nguôi lo lắng mà hỏi lại:

"Hiểu không ?"

Chifuyu khẽ nghiêng vào người Baji, cọ cọ lấy mái tóc đen dài óng mượt của anh, vui vẻ đáp lời:

"Đã rõ"

Hai người cứ như thế tựa vào nhau, ngồi chuyện trò đến hết ngày.

-----------------------

...

Baji đã đến nhà bà nội. Nhà bà nội Baji ở một thị trấn nhỏ cách xa trung tâm Tokyo. Ông nội Baji đã mất từ khi anh còn bé, Baji rất quý ông bà nội. Ông nội mất sớm là cú sốc lớn với anh, lần này nghe bà nội sức khỏe suy yếu, mặc dù vẫn khúc mắc bên phía Chifuyu nhưng anh không thể trì hoãn mà lập tức quay về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Baji x Chifuyu) Một nửa của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ