Chap 3

1K 174 16
                                    

Tám giờ tối,

Nhất phiên đội họp tại sân đền.

Lần họp này cũng không có vấn đề gì to tát, chẳng qua là chút xích mích riêng của nhất phiên đội với Moebius. Baji vốn không định nhúng tay vào chuyện này, nhưng nó vớ vẩn đến nỗi càng không thể để Mikey hỏi đến.

Hơn nữa, anh cũng định nhân dịp họp mặt này mà một lần nữa nói với những người không biết điều kia, rằng Chifuyu là đội phó nhất phiên đội, không thể nào có chuyện các thành viên trong đội không phục, coi đội phó không ra gì như vậy. Muốn phát triển lớn mạnh bền vững cần phải có được lòng quân, có trên có dưới, có người dẫn dắt đàng hoàng. Từ trước đến nay, Nhất phiên đội của Baji luôn được ca tụng là phiên đội kỉ luật nhất của bang Tounan, các thành viên trong băng cũng rất đều sức nhau, chỉ có Baji là vượt trội hơn, anh đứng ở một đẳng cấp khác hẳn.

Baji cần chấn chỉnh lại nhất phiên đội này.

Không phải Baji không biết vấn đề của Chifuyu, chuyện Chifuyu lên làm đội phó, rất nhiều người không phục, đã phàn nàn với Baji. Anh chỉ qua loa vài câu với bọn họ rồi thôi, không để ý gì nhiều, vì anh nghĩ người là do anh tiến cử, đám người ấy trước sau gì cũng phải nể mặt anh. Cho đến buổi chiều cách đây ba ngày, khi chạy xe cùng Mikey và Draken, Mikey mới nhắc nhở Baji

"Baji, tên nhóc mày mới đưa lên làm đội phó, ổn không ?"

Baji cũng chỉ cười trừ:

"Mày còn rảnh rỗi hỏi đến chuyện riêng của Nhất phiên đội bọn tao à?"

Mikey im lặng không nói gì, Draken bên cạnh lúc này mới lên tiếng:

"Vấn đề không phải nằm ở tên nhóc đấy, mà là những thành viên khác của Nhất phiên đội. Nó không thể ngồi vững chắc ở vị trí đội phó đấy nếu bọn kia không phục, mày cũng hiểu mà đúng không Baji"

Mikey đế vào một câu:

"Ken_chin tuyệt quá"

"Đừng gọi tao bằng cái tên đấy, Mikey" Draken nhăn mặt...

Baji trầm ngâm một lúc,

Cũng không phải không có lí.

Đấy là lí do có buổi họp mặt riêng nhất phiên đội vào buổi tối ngày hôm nay. Anh chỉ không nghĩ đến lũ bất lương dưới trướng mình lại tác oai tác quái đến thế. Cậy anh không quan tâm đến chuyện nội bộ nhất phiên đội mà lộng hành. Hơn nữa, bọn chúng cũng đã nhắm đến nhầm người. Chifuyu không phải người bọn chúng có thể tuỳ ý muốn làm gì thì làm, muốn động như thế nào thì động.
Xung quanh tối om như mực, chỉ có ở khu vực sân đền mới tập trung nhiều đèn sáng như vậy.

Baji đứng trên bậc thềm, một tay đút túi quần nhìn về đám người phía dưới. Một cái đầu nhỏ nhỏ đang nhấp nhô giữa dòng người. Chifuyu lọt thỏm giữa những tên cao lớn này. Baji nhìn thấy cậu đang khó khăn chen chúc giữa đám đông, bộ dáng hết sức thu hút đáng yêu thì đột nhiên phì cười. Tên nhóc lùn này làm anh cười hơi nhiều rồi.

Baji muốn nhanh chóng kết thúc cuộc họp này.

Giọng anh vang lên đanh thép khiến không khí xung quanh bỗng nhiên trỏ nên im lặng:

(Baji x Chifuyu) Một nửa của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ