Bên ngoài không khí giáng sinh đã trần ngập khắp phố thị Bắc Kinh. Đèn điện lấp lánh được giăng trên nhiều con phố, ánh sáng lấp lánh trên những cây thông noel. Đây là một ngày lễ của những người đạo Thiên Chúa, họ tổ chức ăn uống với nhau mừng Chúa Giêsu ra đời, dù người ở nơi đây đa số không có đạo, nhưng họ vẫn háo hức trong cái mùa này. Đối với họ mà nói, đây là cái dịp để tụ tập bạn bè ăn uống. Đối với các cặp đôi, đây cũng là dịp đặc biệt trong năm, họ sẽ cùng nhau hẹn hò trong cái háo hức của đất trời, rộn ràng của cái không khí noel với những con phố rực rỡ ánh đèn, đưa nhau đi ngắm những con phố ấy, cùng nhau đi những phiên chợ đêm, hoặc cùng nhau vào nhà thờ nghe lễ, ở đó rất nhộn nhịp, còn diễn ra nhiều hoạt động hay ho do nhà thờ tổ chức.
Nhất Bác và Tiêu Chiến cũng rộn ràng trong mình cái không khí giáng sinh, trước đây họ ở nước ngoài, có thể nói đây là dịp lễ lớn nhất trong năm của các nước phương Tây. Họ cũng rất thích dịp lễ này, nay lại có thêm lí do để háo hức đón nó cùng với người tình của mình, tưởng như một năm có mười hai cái noel cũng được. Tiêu Chiến trước đây học kiến trúc, cứ đến dịp y sẽ mua 3,4 cây thông về nhà để trang trí, ngày ở bên nước ngoài thì cùng bạn bè tổ chức một buổi bbq sau khi nghe lễ nhà thờ, cùng nhau nói chuyện, uống cùng nhau, cùng nhau bóc quà noel rất vui vẻ, cái văn hóa đó dường như cũng phần nào ngấm vào máu thịt con người này. Noel năm nay cũng vậy, Tiêu Chiến đã léo nhéo Nhất Bác đi mua đồ về để trang trí ngôi nhà của mình, đôi tình nhân đã mua rất nhiều, tưởng chừng trang trí nguyên cái nhà thờ, Nhất Bác thấy anh háo hức, hắn mua hẳn 3 công thông to đùng; 1 cây trong sân, 1 cây trước nhà, 1 cây trong nhà để ở phòng khách, ngôi nhà lúc này tràn ngập không khí giáng sinh, cũng như tràn ngập tình yêu của hai người trẻ, Cún Thỏ cũng được mua những bộ đồ noel hết sức dễ thương, dễ thương khôn xiết khiến cha mẹ nó giành nhau bế, dằn co, đùa giỡn với nó suốt ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Gặp Lại Lần Nữa
FanficCông, thụ tổng tài. "Nụ cười ôn nhu năm ấy làm hết thảy nhân gian động lòng thoáng chốc đã chẳng thấy đâu. Liệu vòng quay số phận sẽ để họ gặp nhau lại lần nữa?" "Em dù đánh mất cả đời này, cũng muốn để được anh yêu, dù chỉ là một thoáng chốc nhỏ n...