Một buổi sáng yên bình cực kì, không đùa đâu yên bình thật đấy:))Tất cả vẫn còn đang say giấc nồng nàng thì tại phòng Solar ko hiểu sao đang ngủ thì mắt Solar tự động mở.
Cậu lờ đờ ngồi dậy vươn vai và đưa tay lấy cặp kính siêu thời trang của cậu đeo vào.
Solar: lạ ghê hôm nay mình tự mở mắt dậy mà ko cần ai kêu, có lẽ mình dậy sớm nhất nhà. Mình giỏi vl *mode tự luyến on*
Cậu nhìn lên chiếc đồng hồ treo trên tường.
Solar: xờiii mới 10h......10h....ĐỆT 10h RỒI!!!!!!!😱😱😱
Solar hốt hoảng chạy xuống nhà dưới nhưng lại ko thấy ai hết Thunder không thấy cả Earthquake cũng không thấy nốt.
Solar: trời đất ơi sao không thấy ai vậy không lẽ retak'ka tới nhà mình bắt mọi người đi rồi sao?! Ôi không phải làm sao đâyyy!!!!!!
Solar đang hốt hoảng chạy quanh nhà thì cánh cửa chính đột nhiên mở ra cái bóng đen lọt qua khe cửa làm Solar giật mình
Solar: chết rồi ko lẽ ổng phát hiện ra thiếu mình nên quay lại bắt mình ÔI KHÔNGGG!!!!!
cánh cửa được mở ra hoàn toàn Thunder đang đứng ở đó tay cầm một túi thực phẩm.
Thunder: làm gì mà la um xùm vậy?
Solar: ủa Thunder, ko phải là Retak'ka hả?
Thunder: Retak'ka gì cơ bị mê sảng hả?
Solar: mà cậu đi đâu mới về vậy Earthquake đâu?
- Sáng nay cậu ấy bị sốt tớ đưa cậu ấy đến bệnh viện rồi! *Thunder vừa nói vừa mang túi đồ ăn vào bếp*
Solar: "cái gì?? Vậy cậu ấy có làm sao ko?" *chạy theo Thunder vào bếp*
Thunder: bác sĩ nói cậu ấy bị cảm nhưng không nặng lắm sáng sớm mai sẽ đc về!
Solar thở phào nhẹ nhỏm: "may quá,à mà mấy cậu kia đâu rồi?"
Thunder: Không phải vẫn còn ngủ trên phòng sao?
Solar: ủa vậy hả? Mà cậu đàn làm gì vậy Thunder?
Solar đang cảm thấy hành động của Thunder có gì đó không đúng cậu ta đang bắt 1 cái nồi lên bếp.
Thunder: "thì nấu ăn chứ làm gì nhìn mà ko biết hả" *trả lời tỉnh bơ*
Solar: CÁI GÌ?!?!?
Solar dùng tốc độ ánh sáng chạy lên trên đập cửa từng phòng vừa đập vừa la làng:
- DẬY MAU MAMA BỊ ỐM THUNDER ĐANG NẤU ĂN KÌA!!!!!!!!!
Tất cả cánh cửa đều mở cùng 1 lúc từng phòng nhảy ra từng cục màu
All: CÁI GÌ?!?!?!?!?
Ngay cả Ice cũng tỉnh ngay lập tức là biết nguy hiểm đến mức nào.
Tất cả chạy xuống với tốc độ bàn thờ nhưng đã muộn đồ ăn đã đc bày ra bàn :)))
Blaze: Đậu xanh chúng ta đến muộn rồi!!!
Solar: "cậu ta đã dùng tốc độ tia chớp để nấu ăn!" *Há miệng vì shock*
Thunder: mấy cậu xuống hết rồi hả,vô ăn đi rồi tất cả đi làm việc nhà mama ốm rồi không ai làm đâu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Rạp Xiếc 7 Màu
HumorLô mọi người đây là lần đầu tiên mình viết truyện nếu có gì sai sót mong các bạn bỏ qua. Mình viết về 7 anh em Boboiboy những câu truyện hài hước thường ngày và mối quan hệ anh em bạn bè thôi nhé mọi người đừng nghĩ gì bậy bạ đấy nhé! ...