Goodbye?

3 0 0
                                    

Hello there! Update update din pag may malaking time! Haha. Day off ko from ojt eh so ...heto ako ngayon..~nag iisa.. naglalakbay sa gitna ng dilim..~ joke lang :) Eto na update ko! sana may magbasa man lang -_-'..

----------------------
Ann's POV

"Bakit Ram? Pumayag ba akong makipagkita sa'yo? Hindi diba? so please stop bothering me!" Sigaw ko sa kanya habang binibilisan ang paglalakad ko palayo sa kanya. Eh pano ba naman kasi, kanina nya pa ako pinipilit na sumama dun sa party ng kaibigan nya na sa kasamaang palad ay kaibigan ko din. Di ako pwedeng sumama sa lalakeng to nang hindi nakakapag paalam kay Earl ng maayos. Ayokong magkatampuhan kami.

"Ann please? Para naman tayong walang pinagsamahan nyan eh? Sige na naman please?". Pagmamakaawa nya.

Hay nako! ano ba ang hindi nya maintindihan sa salitang AYOKO.!!
Ipapainitindi ko nga sa lalakeng to kung bakit ayokong sumama sa kanya.

Tumigil ako sa paglalakad at hinarap sya. I looked at him seriously..
"Ram, papayag naman SANA akong sumama sayo.Eh kaso hindi ako nakapagpaalam kay Earl ng maayos. Ayokong magkatampuhan kami ng boyfriend ko. Ram, I'm so sorry but.. I can't come with you".
My last words to him. I know masasaktan sya but its for me and earl's relationship's sake.

Pagkatapos kung magpaliwanag sa kanya, sumakay na agad ako sa kotse at binilisan ang patakbo ng sasakyan.

"Urgh! Bakit ka pa kasi bumalik sa buhay ko Ram Mendoza!".
Pinagpapalo ko ang manebela sa sobrang inis ko.
Yes.
Naiinis ako kay Ram..
Dahil ginugulo nya ang isip ko
Pati ang puso ko..
Iyak lang ako ng iyak hanggang sa nag blurr ang vision ko sa sobrang kapal ng luha ko sa mata ko.. Hindi ko makita ng maayos ang daan.
Hanggang sa..

"NOOOOOOO! ang preno ko!"

*BEEP.BEEEEEEP*

"AHHHHHHHHHH!"
I don't know what to do..

*BOOOOOOGSSSSSH!!!!!*


"E-earl....."
Then everything went black.


All i can feel is ...pain.

------------------------
Earl's POV

Nasan ba si Ann? Ba't wala sya sa bahay nila? Ano ba naman yan bigla na lang akong kinabahan. Tsk.
Tatawagan ko na lang si Ina hoping that she knows where Ann is.

{Hello? Earl,napatawag ka?}

"Uhmm Inz, I just wanted to ask you kung nagkita kayo ni Ann? Di ko kasi sya macontact eh. Wala din daw sya sa bahay nila sabi nag Mama nya."

{Huh? I thought alam mo na magkikita sila ni Ram?...Don't tell me..hindi sya nagpaalam sayo?}

WHAAAAAT?!

SERIOUSLY?????!!!!

Pag may ginawang masama yang Ram na yan sa girlfriend ko, hinding-hindi ko talaga sya mapapatawad.

Naiyukom ko nalang ang kamao ko.

"She didn't said anything about that...but it's okay, malaki naman tiwala ko kay Ann eh. Sorry for bothering y--"

{Earl! something happened to Ann! Check the news on the TV bilis!}

"WHAT?!! Cge bye!"

TV NEWS:
Kani kanina lamang ay may nabalitaang isang kotse na MAZDA 3D 528 na pinagmamaneho ng isang babae na nag-ngangalang ANN CRUZ ay nasangkot sa aksidente sa pagitan ng taxi at isang ten wheeler truck.
Agad namang isinugod sa Hospital ang babae sa CRASHAW HOSPITAL...

Stand where you fallWhere stories live. Discover now