Girls' Profiles

67 2 0
                                    

LARA ANGELA FERREIRA "Luis the Hunter"

Age:                 18 years old

Birthdate:       February 16  

Height:             5'7

Status:             Single and obviously a matchmaker

Likes:               Matchmaking, cute couples, Music

Dislikes:          Mga pakialamero 

Description:        Long Black Hair na hanggang bewang ang haba. Maputi at mestisa. She loved wearing dresses and she loved fashion. 

Characteristics: Matalino pero lukaret at tupakin minsan. Moody pero mabait naman. Siya yung tipong nang-iintimidate ng walang dahilan. Tinagurian siyang match-maker kasi lahat ng nakikita niyang possible couples ay nagiging target ng "Mission: Impossible" niya. Marami siyang alam sa mga couple thingy pero NBSB siya. Palagi siyang nagpe-play as Cupid. Mabuti at mabait siyang kaibigam pero masama siyang maging kaaway. Mahilig siyang mag-set ng schemes at plots lalo na sa mga thrilling adventures at mga kalokohan. 

Status in Life:  She is an only child of a well-known group of companies. Her parents have a broadcasting company in Europe. Meron din silang Textile company and they are one of the richest family in the world. She have a band and they are "The Fallen Silvers." For some reason, she came to the Philippines with her friends and eventually became janitress in Aushford University. She is one of the leaders of a famous gang group "Masked Dragon Knights"

_____________________________________________________________________________

DHIANNE ROSE SMITH "Dino the Cavallier"

Age:                 18 years old

Birthdate:       June 4 

Height:             5'7

Status:             Single she doesn't care

Likes:               Karaoke, Malls, Chismis

Dislikes:          KJ, Yung mga taong ayaw pumansin sa kanya.

Description:     She is slender and have creamy skin. She is also a mestisa and medyo chinita. Long hair that she usually curls.

Characteristics: Kung bruha ang mga kaibigan niya, mas bruha siya. Never mong mapaptigil sa pagsasalita yan. Kapag napatigil mo siya sa pagdaldal, sasambahin ka ng mga kaibigan niya (Seryoso? ) Mahilig siya sa mga chismis na pti yung natapong ulam na sardinas ng kapitbahay nila ay alam niya. Kung kailangan mo ng informant, sa kanya ka pumunta. May pagkamalandi din siya pero laging naiiwanan ng lalaki dahil sa bonganga niya. (Megaphone siya eh.)

Status in Life:  She is an only child of a famous CEO of a famous 5 Star Hotels and Restaurants as well as Casinos in Europe. Her mother is a famous doctor. Member siya ng "The Fallen Silvers" at ng "Masked Dragon Knights." They usually wear masks. Siya ang isa sa mga rason kung bakit naging Janitress sila sa Ashford University.

 ____________________________________________________________________________

CINDY ANNE VALENCIA "Cruz the Crusifier"

Age:                 18 years old

Birthdate:       December 10

Height:             5'6

Status:             Single 'daw'

Likes:               Music, friends

Dislikes:          Halos lahat naman ayaw niya eh.

Description:        Angelic face with a little devilish mouth. Maputi siya at slender din. She's like a barbie doll. Mahaba ang buhok. She's a brunette.

Characteristics: Siya yung mahilig mambara sa mga sinasabi ng tao. Kadalasan ay hinahanapan niya ng mali ang mga salita mo, Wag kang maging mabait sa kanya dahil naka masupalpal ka lang (Tsk!) Mahirap siyang i-please. Observant din siya sa paligid niya. Suplada din siya pero kapag nakilala mo na siya ay malalaman mong hindi naman pala. May good side din siya (Kahit paaano.) and She is ALWAYS sarcastic.

Status in Life:  She is an only child of the owner of a Conglomerate company. Isa sila sa pinakamayaman sa buong mundo. They are also into construction companies and hospitals. She's one of the top leaders of "Dragon Masked Knights." Member din siya ng "The Fallen Silvers" band. She is the reason why the four of them were able to sneak inside Ashford University as Janitress.

_____________________________________________________________________________

 ____________________________________________________________________________

SHAINE MORGAN "Shack the Reaper"

Age:                 18 years old

Birthdate:       May 3

Height:             5'7

Status:             SINGLE and you are NOT welcome to Mingle

Likes:               Ang manggulo ng gamit ng iba, Basag-ulo, Arcade, Ferris Wheel

Dislikes:          Nanggugulo sa mga gamit niya. Attension Seeker and mga feeler

Description:        She always wore a sadistic smile around her face. Matangkad, matalino. Never mo siyang makikitang naka-dress aksi she finds it "baduy". (Loka tong babaeng to. ) Maangas siya na halos aakalin mong gangster sa kanto. (Although, gangster naman talaga siya.) Palaban siya sa kahit na anong laban lalo na sa pustahan Pero kahit ganun, may mga qualities siya na minahal ng mga kaibigan niya. Kagaya ng bruha din siya pero minsan lang. Mahilig siyang manloko at pagtripan ang kahit na sino.

Characteristics: Siya yung mahilig mambara sa mga sinasabi ng tao. Kadalasan ay hinahanapan niya ng mali ang mga salita mo, Wag kang maging mabait sa kanya dahil naka masupalpal ka lang (Tsk!) Mahirap siyang i-please. Observant din siya sa paligid niya. Suplada din siya pero kapag nakilala mo na siya ay malalaman mong hindi naman pala. May good side din siya (Kahit paaano.) and She is ALWAYS sarcastic.

Status in Life:  Contrary to her personality, and the way she dress herself up, kilalang model and fashion designer ang mommy niya which in fact, palahi siyang pinipilit na mag dress. Her father is a well known politician and businessman in Europe. Member of "The Fallen Silvers " and "Dragon Masked Knights".

4 Ladykillers VS 4 Janitress(?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon