2 - Introduction part II

99 2 1
                                    

AN: LOL... SIPAG KO MAG-UPDATE NGAYON!!

LANCE IS ON THE MULTIMEDIA SECTION

_______________________________________________________________________________

DUSTIN'S POV

I really love my life! 

"Kyaah~~!!! Fafa Dustin!!!"  kumakaway ako sa mga sumisigaw.

"OH-EMM-GEE... We love you, Fafa Dustin!!!" Nag-smile naman ako doon sa grupo ng mga kababaihan na nagdala pa ng banner at halatang malapit ng mahimatay.

"Tsk!"  Narinig kong sabi ng katabi ko.

"Fafa Lance!!!"  Hahaha. Kaya naman pala eh! Ayaw na ayaw kasi ni Lance sa mga maiingay na fan girls. 

By the way, I am Dustin Williams. Captain Ball of the Ashford University Football Team. Dustin is my name and being with girls is my gamw. 

"Ngumiti ka nga. Huwag mong simangutan ang mga grasya."  biro ko sa kay Lance. Binigyan niya lang ako ng death glare na tinawanan ko lang naman.

"Si Joshua na lang sana sinama mo." 

"Busy yun, eh. Tsaka, minsan lang tayo pumunta dito."  Nasa Sports Department kasi kami ng University para ipasa ang ilang forms para sa isang competition two months from now. Kung bakit ko sinama ang emo at supladong ito, simple lang naman. Siya yung pinapag-organize ko ng kendo club. Wala kasing captain yun tsaka siya tong may mas maraming alam sa katana. Ewan ko ba kung bakit sa Culture and Arts Club ang pinili nito.

Maraming nakapila sa window ng Sports Department dahil sa iba't- ibang clubs na meron dito sa Ashford University.  Medyo nahuli na nga kami pero:

"Dustin, mauna na ka'yo, oh."  sabi nung isang babae.

"Dito na ka'yo pumila sa tabi namin oh.."  Girl 2

"Hindi, dito na..." -- Girl 3

"Ano ba? Dito sila sa amin no!"  Tsk! Ang hirap talaga maging gwapo.

"Girls, girls, that's enough. Baka magsimula na naman ng riot dito." aat ko. The last time this happened, may nagsampalan at nagbugbugan sa harap namin. 

Mauti na lang at napigilan ng student councils dahil kung hindi, malamang ang dami sigurong maisusugod sa ospital ng di oras.

"Mr. Williams, Mr. Perkins, you can give it to me here..."  pati ba naman mga taga department, nakikisali din? Well, I can't really blame them though... Kita naman kasi sa ebidensya.

Naglakad na kami papunta doon sa window na iyon. Tahimk pa rin si Lance. 

Sa gilid ng pinto ay may nakalagay na WET Caution. Iniwasan ko naman pero ang di ko naiwasan ay ang nakabunggo kong tagalinis. Okay lang mabangga pero ang matapon sa'yo ang timba na may maduming tubig? Tapos direkta pa sa uniform at sapatos mo? Hindi ko mapapalagpas yun!

"What the f---" 

"Sorry, hindi ko sinasadya." sabi nung janitress. Nakajanitress uniform ito at nakasuot ng black cap. Pinupulot nito ang basahan at ang timba na dala nito.

4 Ladykillers VS 4 Janitress(?)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon