AN: YEHEY!!! I'VE ALWAYS WANTED TO PUBLISH THIS. I HAVEN'T FINISHED WRITING THIS IN MANUAL SO THE UPDATE MIGHT NOT BE FREQUENT.... BY THR WAY, THIS IS A LITTLE BIT INFORMAL... UNLIKE MY OTHER STORY, MAS MADAMING ADVENTURES DITO. MEDYO NAKAKATAWA.
_______________________________________________________________________________
NO ONE'S POV
"Kyaah...!! Nakita niyo ba sila? Oh gosh! I'm so gonna be himatay na!!"
"Totally, right! They are so~~ oh my!! So cool!!!"
"Siyempre, no! Basta Terrence is mine!"
"What? Sa akin siya no! Ako ang magiging real and official girlfriend niya." (Sabay out)
"Ano ba kayo! Wag kayong ilusyonada! Sa akin siya no!"
"Hoy, mga babae, walang masamang mangarap!"
"Oo nga! Tsaka bakit ba kayo nag-aagawan eh andyan naman si Dustin! Did you see his smile? OH-EMM-GEE...."
"Andyan din naman si Lance. I love him being snob!! Waahhh~~ So coool!"
"Sige, sa inyo na sila... Basta sa akin si Joshua. Gosh, sooo PERFECT!!"
"Magsitigil na nga kayo diyan! Gosh, Andyan na silaaaa~~~~.!!!"
MAs lumakas ang sigawan ng mga babae habang nakikitang naglalakad ang apat na kaalalakihan. They are what they call "Nameless Four."
The name was a joke though kasi alam ng lahat na kilala ang apat na lalaking iyon.
Terrence Ashford
Dustin Williams
Lancelot Perkins
Joshua Lim.
Walang tao ang di nakakakilala sa kanila lalo na sa Ashford University. Gusto niyo bang malaman kung ano ang mga rason? Yung general reasons lang kasi kung iisa-isahin ang lahat ng mga rason baka abutin ta'yo ng siyam-siyam.
1. Gwapo mayaman, at matatalino sila.
2. Yung leader nila ang may-ari ng school na ito.
3. Athletic at Epitome of all woman's fantasies.
Yun ha? General na yun.
So ayun nga.. Teka, bakit ba ako ang nag-e-explain nito? Hindi naman ako parte ng story na to! Wala naman akong partner! Di rin naman ako ang bida! Takte naman to! Ako nga author pero di naman ako yung bida!
TSK! Ewan! Basta, makiki-extra lang ako...
Wag kayong mag-alala... Hindi naman ako masyadong attention seeker. Takot ko lang kay Shaine.
(Shaine" Bilisan mo! Bagal ah! Gusto ko ng mabasa ng lahat yung mga action and adventures ko.)
(Poor author: Ito na! *grumbles*di makapaghintay*grumber*)
Ito na.. Ladies and gentlemen....4 Ladykillers VS 4 Janitress(?)
BINABASA MO ANG
4 Ladykillers VS 4 Janitress(?)
RomanceSaan ka ba makakahanap ng apat na babae na dahil BORED lang sa buhay at naghahanap ng adventure ay pumasok sa isang kilalang University bilang mga Janitress? And what would they find there? Siyempre Adventures!