New classmate ^_^

52 1 0
                                    

Jasmine's POV

Pagkatapos kong mag-introduce,  sumunod na rin si Yen. Sana nga magkatotoo ung sinabi niya. Haha!. Natapos na kaming lahat mag-introduce nang may kumatok sa pintuan. Lumabas naman si Ma'am Kazey.

"Please come in." sabi ni Ma'am. 

Pagkapasok nung new student  ...

OMG! Ang gwapo niya. !! Tiyaka ang tangkad niya.  Parang lumiwanag ung classroom nung pumasok siya. ^_^  Ang pogii  !! Humarap ako kay Yen....  Hindi ako mkapaniwala,  nanlaki mga mata niya tapos nagspaspark . Ngayon ko lang ulit siyang nakitang ganun. Pagkatapos kasi nung break-up nila ni Paul, ung gagong ex niya, hindi na siya ulit nagkaboyfriend.  Siguro, may mangyayaring LOVE ulit kay Yen.  Haha.

Yen's POV

Habang kinakalkal ko ung bag ko para kunin ung Ballpen ko,  nabigla ako nang tumili ung mga gurls sa room, pagtingin ko sa new student.....  

Yiiieehh!  Ang pogi niya  !! Ang tangkad tas ang puti pa..  para siyang artista  . Meegggeeedd  ! Pogi!

"Hi, I'm Zach Martin, from Shinwha Academy. 15 yrs old." paliwanag niya.

Mejo nagblublush siya. Siguro nahihiya siya. Pero ang gwapo niya talaga... ^^

Bakante ung upuan sa tabi ni Jas, kaya dun siya pinaupo ni Ma'am. Pagkaupo niya,  smile naman ng smile 'tong si Jas.  Sige teh!  Pa-cute lang?!?  Pero ang swerte niya. Katabi niya si Mr.Pogi  -.-

"Hi. I'm Jasmine Mae Barton. Call me Jas." sabay nakipag-shake hands. Hayy naku talaga 'tong babaeng toh..  Kahit kailan  -.-

"Hi.  I'm Zach. Nice meeting you." sagot niya.

"Me too. Oh, meet my bestfriend, Her name's Jessica Yen Bautista. Yen for short." dagdag naman ni Jas.

May araw ka ring babae ka..  >.

"Hi. Welcome to our school." nahihiyang sabi ko. 
"Thanks, nice meeting you." tas nagsmile.  Cuutteee!!  ^^

"Okay class, so I want you to please bring the requirements I'm going to write on the board, tomorrow.  And also we're going to discuss our first lesson."

  Ahyy -.-  ! Tapos na rin ang first subject.

Gusto ko nang mag-lunch  !! 

So,  habang papunta kami ni Jas sa canteen, may pinagkakaguluhan sila dun sa may Entrance.. " Ano un? " tanong ni Jas. "Ewan, tara na nga kain na tayo. Nagugutom na ako." sagot ko habang siya tinitignan kung ano yun. Hayy minsan talaga Chismosa  ..

Habang pumipili ako ng bibilhin, bigla akong hinila ni Jas...
"Arrraay!  Jas  ! Ung kamay ko  !!" galit na sabi ko.. 

Wala na akong choice kundi sumama na sa kanya..  Curious din ako kung sinu ung pinagkakaguluhan nila.. So nakipagsiksikan kami ni Jas na parang nasa palengke lang..  And...

WTF??!!!!!!???!?!?!   O.O

Thanks po for reading this chapter !   :)

I'll update po nalang pag natapos ko na ung next chapters!!  Sana po ma-enjoy niyo  :)

.Vans:3

The Sugar-Like Guy I MetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon