So ayun nga, nagstart na kaming manood ni Jas. Introduction palang nung movie, kilig na kilig na si Jas.. Die Hard Fan nga nman... Habang nanonood, biglang nagvibrate yung phone ko..
Fr:0912..........
Hai Yen!Me: Cnu to?
0912...: Si Zach pala to. Yung new classmate niyo. :)
Me: Oh. Hai. San mo nakuha # ko?
Him: Kay Jas. Hindi niya ba sinabi sa'yo?
Me: Really? Haha. Okay okay. BTW, bkit mo pala kinuha?
Him: Haha. Kasi pag may mga assignments or projects tayo may mapagtatanungan ako. Tyaka kasi ikaw na yung mejo kaclose ko, so I get your number.
Me: Ah see. Okay okay. Para malinaw. Cge off txt muna ako. Mejo busy kasi ako.. See you tom. !
Pagkasend ko nun, inoff ko na yung phone ko.. itatabi ko na sana yung phone ko nang biglang...........
"Oh Sh*t!! " nasabi ko nalang nang napatapon yung phone ko.
"Ay. Sorry Yen! " sabi ni Jas.Magsasalita sana ako kaso parang di rin lang niya ako papakinggan kasi nakaconcentrate siya sa pinapanood namin.
Hayyyy naku Jas! Pagkatapos nito humanda ka saken!!.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
After 2 1/2 hrs .. natapos din yung movie. Pheeww!
Nagligpit na kami para matulog. Pumunta ako nang bathroom para magshower then nagtoothbrush na rin.
Nauna akong pumunta sa bed, nagtotoothbrush pa kasi si Jas.
Pagkahiga ko, inon ko na yung phone ko............
And shocks !!!!
10 messages, 4 missed callsAt lahat yon galing kay Zach. Anong problema nun ?
Matutulog na sana ako pero biglang napa-open nalang yung mata ko dahil sa last na text niya...
Cge Yen. Busy ka nga. So, Goodnight Yen! Thank you for not being a rude friend kahit hindi mo ako masyadong kilala. Be friendly always. See you tomorrow ! SweetDreams :)
Okay na sana kaso anu ung " The Heck ?!!? Seryoso ?!
Kakakilala lang namin and Ganon? Ano toh ? Love at First Sight? Pssshh ! No Way -.-
Pinabasa ko kay Jas. And after that, yung mukha niya parang naguhitan ng sad Emoticon.
"Anyare?" tanong ko.
"Yen, may aaminin ako sa'yo. Uhmm, crush ko kasi si Zach. Pero alam ko naman na magugustuhan mo siya. Sa kgwapuhan niyang yun." paliwanag niya."HAHA. Posible nga Jas, pero it depends naman. Pero sorry ha. Hindi ko naman alam na Crush mo siya. "
"Hindi okay lang Yen. Hehe. Na-attract lang siguro ako. Haha !"
"Haha. So, let's sleep?""Oh Yizzz! "
"Wake Up Girls !! " si Tita Malou
"Gising na kau. It's weekend today, so we're going somewhere."
Somewhere? Ohh. Haha. San kaya?
Naunang nagising si Jas, tinanung niya kung san kami pupunta. Then sabi naman ni Tita Malou.. Mamasyal daw.
Actually, ngaun lang nagyaya si Titang lumabas.
"Tita. Uwi na muna ako. Magpapaalam lang ako kay Mama. " paalam ko.
"Hindi Yen. Nagpaalam na ako sa Mama mo. Besides, she's going on a business trip. Binilin ka na niya saken. Don't worry anak, para sa future mo naman ung ginagawa ng mama mo. Kaya wag kang magalit kung hindi na siya nagpaalam sa'yo. Okay ? "
"Ah ganun po ba. Okay po. "May mga damit pa naman ako dto kina Jas kasi nga di b nkikisleep over ako sa kanila...
Ma, take care ha? Mag-iingat po kau.. LoveYou !
After we fixed ourselves, lumabas na kami. Papunta kami ng Mall. Sakto, bibili rin sana ako ng mga gamit ko.
Bumaba na kami ni Jas para mkapagpark na rin si Tita Malou. Hinintay namin siya sa Entrance.
Habang naglalakad kami. Parang may sumusunod samin.. Nakahat kasi siya tas nakahood. May mask rin siya na color black. Mata lang niya nakikita. Hindi naman sa nag-aasume ako na sinusundan kami pero napansin ko kasi na pag nagstop kmi ni Jas sa paglalakad magstostop rin siya at kunwari titingin sa iba. Hindi ko lang pinahalata na napapansin ko yung guy.
"Okay ka lang Yen??" tanong ni Jas.
"Ha? Ah. Oo okay lang ako. Tara na." sagot ko.Papunta na kami sa Shoe Shop. Mejo hindi ko narin napansin ung guy.
Tumitingin ako ng shoes ng biglang may bumangga saken..
"Oh. Sor...." magsosorry na sana ako.. kaso ung guy.. siya ung bumangga saken. Magsasalita sana ako kaso biglang umalis. Susundan ko na sana kaso tinawag ako ni Jas..... SINO kaya un ?
Eto lang muna guys :)
Thanks For reading :)
Vans. :3
BINABASA MO ANG
The Sugar-Like Guy I Met
Teen FictionOh Hi! First Time and First Book to Write xD hihi :) Hope you like it ;)