◤BỐN THÁNG TRƯỚC◢
"Thế này là thế nào? Cái gì trên cổ em thế này hả Chungha?"
"Là muỗi đốt thôi chị à, hôm qua nó bắt đầu sưng lên rồi đó. Chắc là chị không để ý thôi. Mọi người ăn tối chưa?"
"Muỗi đốt? đốt cái con khỉ ấy. Dấu hickey to thế này mà mày dám cãi chị là muỗi đốt"
"Không có, không phải hickey đâu chị"
"Hôm kia đến lịch mày hẹn hò? Có phải Kang Daniel làm không"
"Muỗi đốt thì làm gì có Daniel nào chứ? Giờ em còn phải nhớ tên của từng con muỗi sao?"
"Biết ngay mà, cái tay hôm trước là hắn đánh em có phải không?"
"Chị có thể tin em được một lần không thế? Đã bảo là tay em bị đập vào tường rồi còn gì"
"Thế còn cái dấu trên cổ mày là Kang Daniel?"
"Em nói là ăn tối đi rồi mà, chị không đói sao? Mãi mới có một ngày quản lý đi vắng mà em còn phải ngồi đây đôi co với chị. Chị không ăn thì để em ăn"
"Chia tay nó đi, chia tay ngay cái thằng ấy đi"
"Không được, em không chia tay với anh ấy, chị cũng không có quyền ra lệnh cho em"
"Cái con mê muội này, mày có biết là nó chỉ lợi dụng em thôi không? Tại sao lại ngu ngốc thế"
"Không, là anh ấy chỉ muốn thể hiện tình cảm với em thôi. Chị làm sao mà hiểu được"
"Tao không hiểu, nhưng tao hiểu là nó biết mày có lịch trình vào ngày mai, vậy mà vẫn làm cái trò thế này"
"Tao không hiểu nhưng tao biết rằng nó cấm đoán mày tập luyện, có cử chỉ thân mật với Lee Taeyong có phải không?"
"Tại sao mày có thể ngu đần đến cái mức ấy? Nó cắn mày mấy phát trên cổ mà là yêu à?"
"Chỉ có người khô cằn, không biết tình yêu là gì như chị thì mới thấy như vậy. Giờ người ta thể hiện tình yêu bằng nhiều cách, làm gì có ai cổ hủ như xưa"
"Mày xem mày ra cái dạng gì rồi? Từ khi yêu nó không có một cái CF nào ra hồn, chuẩn bị có special stage thì nhất quyết không tới phòng tập chung với partner."
"Trốn tập vũ đaọ, ăn uống bình thường đã ít, giờ còn chỉ uống nước thay cơm. Mày có phải là sắp chết rồi không?"
"Em vẫn sống trước mặt chị đây thôi, cuộc sống của ai người đó quản."
"Mày bảo nó yêu mày, thì mày phải vui. Chứ không phải là mày khóc, nghe chưa?"
"Một là mày chia tay, hai là đừng có làm ảnh hưởng tới cả nhóm và bản thân mày. Từ giờ đừng gọi tao là chị em nữa nếu mày chưa chấm dứt với thằng đó"
"Nếu chị muốn như vậy thì cũng được. Em không có người chị nào mà không biết cảm thông cho em đâu. Vậy nên ngừng tranh luận đi"
Rầm
BẠN ĐANG ĐỌC
nielchung $ ngày nắng có đẹp để tôi yêu em
ChickLitkể anh nghe, hôm nay em mệt lắm hát rồi nhảy, mệt mỏi xếp thành chồng kể làm gì? anh đâu quan tâm lắm anh có gì muốn nói với em? không. trích từ group thìa đầy thơ