"A! Có đứa bé bị bỏ ở đây này!!"
"Chúng ta nên làm gì đây?!?"
"Thì đưa con bé vô cô nhi viện Ánh Sao đi. Chả phải cô đang làm ở đó sao."
"Ừ nhỉ."
"Mau đi đi."
A.... Ồn ào quá đi!
Đôi mắt nhắm chặt tưởng dường như không thể mở ra lần nào nữa. Nay đã hé mở từ từ.
"A! Con bé thức rồi này."
"Con thức rồi sao."
"Nó không khóc như mấy đứa trẻ khác nhỉ?"
"Ngoan ghê."
Gì vậy?.... Tôi đang làm gì ở đây vậy..... Hai người phụ nữ trước mặt là ai đây?
Không lẽ... Tôi đã được đầu thai rồi sao? Mà khoan.... Nếu đầu thai thì sao tôi lại nhớ được ký ức kiếp trước chứ. Vả lại là chưa xuống địa ngục cơ mà??
'Cái đéo gì vậy chứ?'
[Số hiệu 13302 đã đăng nhập thành công]
'Hả?!? Đăng nhập gì cơ??'
[Chào mừng kí chủ đã đến với cuộc sống mới]
'Vậy.... Đây là kiếp sau của tôi?'
[Không phải. Kí chủ đã xuyên không]
'Xuyên... Không?'
[Đúng vậy]
À..... Hể?!? Khoan đã!! Thật sự là đã xuyên không rồi ư?
'Làm sao có thể chứ. Tôi không tin đâu.'
Đúng vậy. Làm đéo gì mà có thể xuyên không được chứ?!! Không thể nào! Không thể nào!!!
[Đây là sự thật. Nếu kí chủ không tin thì cứ tự mình khám phá]
Làm sao mà có thể nào tin được chứ. Tôi nhất định sẽ chứng minh là.... Khoan đã?!!? Nãy giờ tôi đang nói chuyện với cái quái gì thế này?!?
'Này... Cái người đang trả lời lại những câu hỏi ngớ ngẩn của tôi là ai vậy?'
[Tôi là hệ thống đã giúp linh hồn của kí chủ nhập vào thân thể này]
Giúp ư?!!? Tôi rõ ràng là cũng chẳng muốn sống nữa cơ mà.
Mà hình như trước khi chết tôi có bảo mình muốn sống thêm nữa thì phải. Đây là đáp ứng nguyện vọng đó ư?
Mà suy nghĩ kĩ lại cũng tốt. Không cần phải xuống địa ngục mà vẫn sống được một cuộc sống khác. Vậy là tốt rồi.
'Ồ... Hệ thống à.'
[Đúng vậy]
'Vậy... Cho hỏi tôi đang bị khiêng đi đâu thế này? Và cho biết chút thông tin về bản thân tôi xíu đi.'
[Nếu kí chủ thành tâm muốn biết thì tôi hân hạnh trả lời. Hiện tại kí chủ đang ở trong hình hài của một đứa trẻ sơ sinh]
'Trẻ... Sơ sinh?'
[Đúng vậy. Kí chủ sẽ được sống một cuộc sống mới]
'.... '
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Bông Tuyết Nhuốm Máu.
FantasyTruyện : [ ĐN Tokyo Revengers ] Bông Tuyết Nhuốm Máu. Couple : Chifuyu x Yuki Đây là fic đầu tay của tui, có sai xót mong mọi người bỏ qua cho tui. Do quá vã bias nên fic này ra đời. Mọi người đọc truyện vui vẻ ~~~ Đây là ý tưởng của tui nên mong m...