"Thoải mái quá~~"
Sau một ngày dài đầy mệt mỏi thì việc được ngâm mình trong bồn tắm thật là dễ chịu.
Cảm giác như mệt mỏi được xua tan vậy.
Bỗng cô nhớ tới cuộc nói chuyện dang dở với hệ thống.
"Hệ thống này!!"
[Kí chủ gọi tôi?]
"Ừm. Cho tôi biết thêm thông tin đi."
[Vâng.]
".....nhanh lên nào!!"
[Kí chủ cứ từ từ.]
"Hệ thống lỗi thời có khác nhờ~~"
Nhân thời cơ cô phải khịa cho đã cái nư của mình mới được.
Và sau một hồi lâu cô vẫn không nhận được hồi đáp.
Không lẽ là giận rồi sao?!?
"Này!! Cô đâu rồi? Dỗi rồi sao?"
Không đùa chứ?!?
"Tôi xin lỗi. Tôi chỉ đùa thôi."
Lại không hồi đáp. Cô đành phải dùng biện pháp cuối cùng.
"Hệ thống thật sự rất tuyệt vời. Đối với tôi thì cô là hệ thống tốt bụng, nuông chiều kí chủ nhất. Là một hệ thống siêu siêu hiện đại."
Cô đành phải dùng biện pháp nịnh hót. Bản thân cô nói mà lại cảm thấy muốn nôn ra.
Nhưng mà vì muốn moi thông tin nên cô phải cố nở ra một nụ cười thân thiện.
Vẫn không thấy hồi đáp gì. Không lẽ lại thất bại rồi sao.
Mà nhiều khi nghĩ lại cô cảm thấy hệ thống còn hơn bà nội của cô nữa. Mới khịa có một câu mà giận dỗi rồi. Nếu không phải vì moi thông tin thì cô sẽ không bao giờ xin lỗi.
[Nếu kí chủ đã nói vậy thì tôi cũng đành lòng bỏ qua vậy.]
Hả?!? Nói vậy là ý gì đây?!! Cô nghiến răng keng két. Cố gắng kìm chế cơn giận mà buông ra câu cảm ơn.
"Vậy thì nói cho tôi nghe đi."
[Vâng. Theo như thông tin tôi có thì ông Yashida Kisima đang là một viện trưởng của một bệnh viện nổi tiếng.]
"Bác sĩ sao?!?"
[Vâng.]
Nói đến bác sĩ thì bỗng hai mắt cô sáng rực lên. Do lúc còn ở thế giới kia mẹ cô cũng làm bác sĩ.
Có vài lần được đến phòng khám của mẹ, nhìn mẹ chữa bệnh cho mọi người khiến cô ngưỡng mộ. Và cô cũng muốn giúp mọi người nữa.
Nên là khi từ nhỏ cô đã đọc rất nhiều sách y học. Nhưng sau này do điều kiện không đủ nên cô đã từ bỏ ước mơ đó.
Cô cũng rất buồn nhưng cũng đành. Nhưng giờ thì cô có người ba là bác sĩ thì ước mơ đó giờ nằm trong tầm tay cô rồi.
"Vậy à."
Cô khẽ cười có vẻ là đắc thắng.
"Còn mẹ tôi thì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Bông Tuyết Nhuốm Máu.
FantasyTruyện : [ ĐN Tokyo Revengers ] Bông Tuyết Nhuốm Máu. Couple : Chifuyu x Yuki Đây là fic đầu tay của tui, có sai xót mong mọi người bỏ qua cho tui. Do quá vã bias nên fic này ra đời. Mọi người đọc truyện vui vẻ ~~~ Đây là ý tưởng của tui nên mong m...