Ây da! Chắc không phải đâu. Chắc là người giống người thôi.
Sơ đi đến giữa và nói bằng giọng chững chạc như muốn thông báo một điều gì đó.
"Khụ.. Đây là bạn mới từ bây giờ sẽ ở lại đây. Các con hãy làm quen với nhau đi."
"Vâng~"
Bọn trẻ đồng thanh trả lời.
"Tôi là Izana Kurokawa, hân hạnh được làm quen."
Cậu cúi đầu xuống có vẻ rất chi là chân thành. Nhưng tôi biết rõ cậu ta đang cảm thấy chán ghét nơi này. Cũng đúng, đâu ai mà muốn vào cô nhi viện chứ.
Ủa mà khoan?!? Cậu ta là Izana Kurokawa thiệt ư?!?
Vậy chắc chắn là cùng tên thôi mà~~
Đcm!! Làm sao lại có người giống người, còn lại giống tên như vậy được chứ!!
Tôi đang lừa dối ai vậy chứ?!?
Có điều là tôi vẫn không tin được là bản thân lại xuyên không vào bộ Tokyo Revengers. Một đứa đéo biết võ mà lại vào thế giới toàn bọn bất lương như này. Đời tôi tới đây là chấm hết rồi....
"Yuki-chan, cậu.. có sao không?"
Aoko có chút hoảng loạn khi nhìn thấy gương mặt tôi bắt đầu tối sầm xuống.
"A! Kh-không sao đâu!"
Không sao cái mẹ gì cơ chứ?!? Có rất nhiều sao là đằng khác!!!
Tôi cố gắng nở nụ cười thật thân thiện và ôn hòa. Nhưng bên trong thì đang bật nút hoảng loạn.
Được! Nếu vậy thì chỉ cần tránh xa những nhân vật dính dáng tới bộ truyện là mình sẽ an toàn thôi. Nên bây giờ thì né Izana ra là được.
......
Vài ngày sau đó, mỗi lần gặp Izana thì dường như tôi đều té ra chỗ khác. Tới nỗi mọi người xung quanh đều nghĩ tôi ghét cậu ta. Thiệt sự là cũng ghét thiệt.
Hình như Izana có vẻ cũng nhận ra rồi thì phải.
Izana : ".... " Bộ mình đáng ghét lắm à?
Nhưng không được bao lâu thì một cậu nhóc khác lại xuất hiện. Một cậu nhóc khác kì lạ vì có vết sẹo khá nặng ở mắt trái.
Quả nhiên không ai khác ngoài Kakucho Hitto.
A, cái cuộc sống ác quỷ này!
Tránh quả dưa gặp quả dừa à. Mặc kệ vậy, đường ai nấy đi!!
Mặc dù nói là vậy nhưng mà nhìn Kakucho bị bọn khác ăn hiếp thì lại không nỡ bỏ mặc.
Bọn chúng đang lôi cậu ấy đi kìa. Nên làm gì bây giờ???
Bỏ mặc hay giúp đỡ?
Haizzz. Quả nhiên là giúp cậu ta rồi. Mình không thể đứng nhìn được.
"Đứng lại!"
Cô bé mái tóc trắng dõng dạc lên tiếng.
"Tại sao lại phải đứng lại."
Thủ lĩnh của đám bắt nạt lên giọng.
"Mau thả cậu ấy ra."
"Không thì sao? Cậu định làm gì tụi này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN Tokyo Revengers ] Bông Tuyết Nhuốm Máu.
FantasyTruyện : [ ĐN Tokyo Revengers ] Bông Tuyết Nhuốm Máu. Couple : Chifuyu x Yuki Đây là fic đầu tay của tui, có sai xót mong mọi người bỏ qua cho tui. Do quá vã bias nên fic này ra đời. Mọi người đọc truyện vui vẻ ~~~ Đây là ý tưởng của tui nên mong m...