gió mang em về

131 10 0
                                    

- không thể nào như thế được, mày chắc chứ Kim Dahyun.

- rõ là cô ta, tao chả bao giờ sai.

sau khi ới gọi Chaeyoung, Dahyun bị một pha hoảng hồn khi nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc xuất hiện từ lần cuối cô gặp là 3 năm trước. quả là không thể tin vào mắt mình.

Hirai Momo là bạn gái cũ của anh trai Dahyun, hay đúng hơn là Kim Heechul. có một quá khứ không mấy hay về cô nàng này.

kể từ khi Dahyun học đại học, Momo và Heechul đã bắt đầu hẹn hò. hai người họ hợp nhau từ tính cách tới ngoại hình. nhờ anh trai hay dắt bạn gái về nhà, cô cũng được nói chuyện và hiểu hơn về Momo rất nhiều.

anh trai cô thì khỏi phải nói, ông ấy mê chị như điếu đổ. Heechul dành từng thứ xinh đẹp và dịu dàng nhất tặng cho bông hoa cuộc đời anh. hai người họ hạnh phúc đến nỗi khi nhìn vào lúc nào Dahyun cũng cảm thấy vui hơn. có người chị dâu lai Nhật Bản thì lại quá tuyệt đi.

thế nhưng cuộc tình nào cũng phải đến lúc ngưng lại. hôm ấy Heechul về nhà với đôi mắt thẫn thờ ướt sẫm. tất cả chỉ vì Momo nói sẽ quay trở về Nhật Bản nên phải chia tay anh. cô đã cố gắng xua đuổi Heechul mọi cách có thể. cô cắt đứt liên lạc với hai anh em sau khi nhắn câu cuối cùng cho Dahyun.

" chị đi rồi, sẽ không quay về Hàn Quốc nữa đâu. chị sẽ tìm gia đình ở đây, bảo anh em tìm người mới đi nhé. "

đó cũng là quãng thời gian khổ sở của Dahyun khi chứng kiến cảnh anh trai mình thui thủi khóc có thể cho là hằng ngày. cho đến tận 3 năm để có thể hoàn toàn quên đi.

hai anh em nương tựa nhau như vậy, nên khi Dahyun kể cho Heechul nghe về việc cô là đồng tính, anh tất nhiên ủng hộ.

nhưng anh chưa hề biết việc ở hiện tại, em gái anh đã đạp nát từng mảnh tim bé nhỏ còn xót lại ở ai kia.

- chị ta nói không quay về Hàn Quốc, sao bây giờ lại vất vưởng làm việc ở cửa hàng tiện lợi như này?

- mày nhìn xem có rõ đây là chỗ nào không. rồi mình đến tìm mụ ấy thử.

- gần nhà Mina unnie. nhưng mọi khi tao chả thấy chị ta trong đấy.

- chắc mới chuyển đến rồi, tí tao với mày ra đó thử.

- sao lại là tí nữa ?

- bây giờ là 5 giờ sáng, cho tao ngủ tí với Kim Dahyun ?

- được rồi. mày có 5 tiếng.

vì mệt, Chaeyoung nằm bệt luôn trên chiếc sofa trong phòng thu của Dahyun. nàng lắc đầu rồi lại quay về bức hình.

mẹ kiếp.

Hirai Momo, bỏ cái tay khốn khiếp đó ra khỏi eo chị ấy ngay.

--

sáng hôm ấy sau khi chuẩn bị kĩ càng, Myoui Mina quay lại cửa hàng tiện lợi để gặp lại cô gái đêm qua, người mà Mina thật sự có tình cảm.

em đặt ra cả tá kế hoạch trong đầu nếu thật sự rủ Momo đi chơi được. nhưng gì đi chăng nữa Momo cũng còn công việc, chẳng thể tùy tiện đi với em. Mina cứ thế bước từng bước với đầy hi vọng trên vai.

em có từng quay đầu lại |mihyun| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ