Kim Dahyun vật vã cả ngày nay rồi, người xem nhưng không trả lời tin nhắn em. Chaeyoung có nhã ý dắt em đi ăn, nhưng em vẫn ngồi một chỗ mà khóc nghẹn.
- Chaeyoung à, mày nhớ lí do tại sao tao lại rời bỏ chị ấy không?
- vì mày muốn-
chưa để bạn mình nói dứt lời, Dahyun đã chen vào.
- ừ, tao cũng không nhớ nữa. vì sao tao lại đặt ra cái quyết định ngu ngốc ấy chứ, chị ấy sẽ sống ra sao nếu không có tao đây.
nhìn người trước mặt cứ dằn vặt bản thân đến chán chê. Chaeyoung chẳng nói gì, cô lắc đầu rồi mặc áo khoác bỏ Dahyun lại với nỗi buồn không hề nguôi ngoai.
nàng vì tình lỡ, nàng nỡ tìm hoa.
Momo chị có ý định gì với Mina khi cả hai ở với nhau? Dahyun cũng một phần yên tâm vì nghĩ Momo là gái thẳng, chị ta sẽ chẳng làm gì Mina đâu. nếu có một dấu vết nào trên người em do chị ta để lại, Dahyun sẽ không tài nào tha thứ cho Momo.
và cũng sẽ không tài nào tha thứ cho bản thân.
nhìn đi nhìn lại thì Chaeyoung đã đi mất, Dahyun chán nản rút điện thoại ra.
- Heechul, anh đang làm gì.
- tao đang làm việc.
- anh còn nhớ Momo không.
- mày điên à, sao tao quên được em ấy.
- anh có muốn gặp lại chị ấy không.
- Dahyun, đây chẳng phải chuyện để mày lôi ra trêu chọc đâu nhé. cúp đây.
- chị ta đang ở với-
anh ấy tắt thật rồi. Dahyun biết quay lại với Mina bằng cách nào bây giờ.
Mina người yêu cũ của em hiện đang là sinh viên đại học, người học giỏi lắm. nhắm được giờ tan học của chị, Dahyun mua một cây kem dưa hấu, vị mà Mina thích nhất, đứng chờ sẵn trước nhà.
1 tiếng
.
2 tiếng trôi qua.
.
kem tan hết rồi.
kem tan hay trái tim em tan chị ơi.
Mina chẳng bao giờ về nhà muộn cả (?)
.
.
- Dahyun?
Dahyun ngẩng đầu lên khi nghe tiếng gọi mình.
em khóc, em chẳng giữ nổi bình tĩnh.
- Mina! chị về nhà rồi. em lo cho chị lắm.
- chị có biết em buồn đến thế nào khi chị xem tin nhắn mà không trả lời em không ?
- em có bảo muốn đi ăn với chị, giờ mình đi ăn được không?
- chị chưa ăn gì đúng chứ, em có mua kem dưa hấu, chị ăn cho em vui! được không chị...
đối diện với những câu hỏi dồn dập của Dahyun đang đứng trước mặt, Mina nghẹn ứa nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
em có từng quay đầu lại |mihyun|
Fanfictiondù có gặp bao nhiêu khó khăn trong cuộc đời, dù có là của nhau hay không. em vẫn mãi bên người - mihyun fiction