hôm ấy, là ngày em mất người.

316 18 5
                                    

chị và em, Kim Dahyun, là một cặp. một cặp đôi dường như hạnh phúc nhất thế giới. một cặp đôi đồng tính luyến ái mà ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

tình cảm của Dahyun dành cho chị là quá rõ ràng.

chị cũng rất yêu em.

Dahyun và chị yêu nhau bằng tất cả những gì họ có. cả cái thể xác này của chị cũng đã được em đánh dấu.

người hoàn toàn thuộc về em.

và những vết son còn sót trên cánh áo em mỗi khi đi đâu về đều là của chị. em và chị yêu say đắm. tưởng chừng như cuộc sống chỉ có vậy, lúc nào ông trời chẳng đem đến cho ta những trái ngang thử thách ?

" Chúng ta chia tay đi. "

tối hôm ấy, trời đổ cơn mưa lớn. từng hạt mưa rơi nặng trĩu như muốn đập nát tâm hồn người con gái đang yêu.

đôi khi, trời mưa là lúc con người ta buồn nhất, nhưng cũng có những giây phút đem lại niềm vui. mưa đem đến nước mắt và cả nụ cười.

nhưng đêm nay, mưa cướp đi trái tim của người.

---

myouipenguin

em

bao giờ em về ?

mưa lớn lắm rồi

đừng ở lại chỗ làm đêm nay mà

shinydahyun

chứ em không về được

mưa quá

ô của em hư rồi

myouipenguin

nhung chi nho em

khong co em lam sao chi ngu day

shinydahyun

bé con ngoan

một đêm thôi

ráng mạnh mẽ một đêm thôi

sáng mai em sẽ về với chị nhé ?

yêu chị ❤

---

một đêm, chị ngủ trong cái sự ấm áp nhưng mang một nỗi buồn lạnh lẽo của chiếc chăn. chị nhớ về em người yêu, đêm nào em cũng ôm người vào lòng và thì thầm vài câu nói ngọt ngào để dỗ chị ngủ.

đêm nào em cũng giữ đủ độ ấm cho chị bằng mọi giá. em hứa rằng sáng mai em sẽ về bên người. người mỉm cười nghĩ đến nụ hôn mà em sẽ trao vào buổi sáng tươi, Mina thiếp đi trong hạnh phúc.

nhưng đến lúc sớm tinh mơ, vội vàng thức giấc chuẩn bị đồ ăn sáng chờ em về thi một tin nhắn hiện lên như bổ thẳng vào lồng ngực

em có từng quay đầu lại |mihyun| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ