hoa đào không còn hợp tóc em

143 9 1
                                    

sau một giấc ngủ dài, Kim Dahyun thức dậy không mấy dễ dàng. bản thân em cũng không thích khóc nhiều như thế, mỗi khi khóc xong em thường đau đầu lắm.

em tự hỏi từ qua đến nay chẳng thấy anh trai về nhà. mang chiếc bụng đói meo xuống tủ lạnh, Dahyun thoáng thấy dĩa đồ ăn mà Momo đã bọc lại từ đêm qua.

không.

đối với em dù chị ta có làm gì đi nữa cũng sẽ mãi là một người tồi tệ thôi.

em nhâm nhi món súp ấy, Momo có một kiểu nấu ăn mang hương vị khó tả mà. chị nấu súp nấm hợp với khẩu vị em lắm.

nhưng em không dám khen ngon.

xong xuôi, Kim Dahyun đi đến phòng thu âm. Chaeyoung đã ngồi sẵn ở đó test nhạc.

- chịu tới rồi à, hai ngày rồi đó.

- xin lỗi.

- thôi ngồi đi, hôm nay làm tí rồi về.

- mà Chaeyoung, tao có đem cho mày món này khá ngon. mày nghỉ xíu đi.

- tự xách về mà dưỡng bệnh, tao ăn rồi.

Dahyun ngạc nhiên.

- hiếm khi thấy mày ăn đúng bữa nhỉ?

- mình ăn với người ta cho vui thôi.

- ai đấy? hình như cái gì mà- Tzuyu à?

- ừ, tao đang cua con bé ấy.

- điên, cả đống người xếp hàng chờ mày mà mày lại muốn hẹn hò với con bé nhân viên đó? mày thích người ta vì nhan sắc à?

- Tzuyu đặc biệt lắm, riêng cái tên em đã đặc biệt rồi ấy mày.

- ừ ừ tao làm việc đây.

Chaeyoung biết con nhóc này đang gặp đau khổ trong tình yêu nên chẳng buồn tâm sự với nó về chuyện tình của mình.

nhưng Kim Dahyun em ơi.

- Mina xóa post rồi mày!?

- ơi? post gì?

- post với Momo á, cả vài trạng thái họ tag nhau hôm bữa cũng mất hết luôn.

- à ừm, thôi kệ chị ấy. tao chia tay rồi giờ đòi quay lại lần nữa lại nhục lắm.

nhìn Dahyun lẳng lơ hơn, Chaeyoung nhún vai rồi quay sang làm việc tiếp.

Momo là người làm cho Mina hiểu ra ai mới chính là người mà Mina luôn cần phải ở bên (?)

---

6 giờ tối

Myoui đứng nấp sau 1 căn nhà nhìn về hướng cửa hàng tiện lợi, thấy Momo và anh kia đi rồi mới chầm chậm vào trong mua đồ ăn.

mai em về với bà rồi.

chính nơi này đã đem đến một Hirai Momo gieo rắc đau khổ cho em, em hận nó.

chính nơi này là nơi chị trao em chiếc ôm trấn an tinh thần, em không nên quay lại mới phải.

kỉ niệm ùa về với em sau khi liếc nhìn cây kem kia.

ừ, cũng là em từ chối khi có cơ hội quay lại với Dahyun.

em đã làm gì thế này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

em có từng quay đầu lại |mihyun| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ