Quan Gia 1201-1250

4.5K 18 0
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chương 1201: Tội phạm Tô Tam bị áp giải

Lúc ăn cơm, trái lại rất khiêm tốn, khá im lặng.

Vương Thiện vốn không tính khoe khoang, bằng không, đường đường là Phó chủ nhiệm võ cảnh bộ Chính trị nào đó, sĩ quan cảnh sát cấp thượng tá, đồng chí Vương Thiện cũng sẽ không ăn mặc theo kiểu trẻ trung ẻo lả như vậy mà đi ra cửa.

Nhưng bữa cơm này vô cùng vui vẻ. Lưu Vĩ Hồng chỉ cần ngẩng đầu lên nhìn Vương Thiện một cái, liền không kìm nổi mà cảm thấy buồn cười.

- Cười cái gì mà cười? Có cái gì buồn cười sao?

Vương Nhị ca bị cười đến nỗi cả người đều nổi da gà, cuối cùng, thẹn quá hoá giận, không kìm nổi rống lên một tiếng.

Người này cười đến mức quá đáng khinh!

- Không, không có gì...

Vương Thiện càng tức sùi bọt mép, Lưu Vĩ Hồng càng vui vẻ ra mặt, ngay cả thức ăn cũng không ăn, nhìn Vương Thiện mà cười mãi:

- Tôi nói với anh, Vương Thiện, với tuổi của anh ấy, nếu ở nam bổng tử , cũng là lên chức chú rồi. Lần tới, anh có thể trang trọng một chút hay không? Chú Vương!

- Nam bổng tử? Nam bổng tửlà gì vậy?

Vương Thiện bị Lưu Vĩ Hồng làm cho có chút khó hiểu.

- Cợt nhả...

Lưu Vĩ Hồng càng cười dữ hơn. Không chút chú ý, lại phun ra một từ lóng của đời sau. Giai đoạn hiện tại, bổng tử chưa trở thành “tên gọi” của một quốc gia nào đó, càng không cần nói tới sự khác nhau giữa bắc bổng nam bổng. Việc này, tạm thời có giải thích Vương Thiện cũng không rõ ràng lắm.

- Hay lắm!

Vương Thiện hung hăng trừng mắt nhìn hắn, bản thân cũng thấy buồn cười.

Hai người cứ như vậy vừa cười vừa ăn, cuối cùng chỉ một lúc đã ăn xong cơm rồi.

Vương Thiện lấy gói thuốc lá ra, đưa cho Lưu Vĩ Hồng một điếu. Hai người vào buồng riêng hút thuốc. Chỉ lát sau, phòng riêng có tiếng gõ cửa. Tổng giám đốc khách sạn Côn Luân - Vạn Hưng Quốc trong một bộ âu phục, cúi người đi đến, vẻ mặt tươi cười.

- Vương Nhị ca, Phó cục trưởng Lưu, chào hai vị!

Xem ra Vạn Hưng Quốc trong họa gặp phúc, đã thành bằng hữu của Vương Thiện. Chỉ có điều khi đối mặt với Phó cục trưởng Lưu, Vạn Hưng Quốc vẫn không dám làm càn, rất là cẩn thận cung kính gọi Lưu Vĩ Hồng theo chức vụ.

- Hưng Quốc, lại đây mời Phó cục trưởng Lưu một chén rượu đi.

Vương Thiện đĩnh đạc vung tay lên, nói.

Quan Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ