Quan Gia
Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính
Dịch: Víp & Mê truyện
Post by ebook: A Bư
Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us
Chương 1301: Người nhà gây rối
Khi Cao Thượng trở lại bên cạnh Lưu Vĩ Hồng, anh ta đã hoàn toàn bình tĩnh trở lại, nhìn không thấy có chút khẩn trương bất an nào, hạ giọng nói với Lưu Vĩ Hồng:
- Bí thư Lưu, Chủ nhiệm Hàn có một số việc, muốn gặp anh để báo cáo.
Lưu Vĩ Hồng hơi gật đầu.
Hẳn là đã xảy ra chuyện tương đối quan trọng, bằng không Cao Thượng sẽ tự xử lý, không cắt ngang cuộc nói chuyện của hắn cùng với đám người Lý Như Quân. Tuy nhiên, nhìn Cao Thượng vô cùng bình tĩnh, bộ dạng vẫn chưa biểu hiện gì là kinh sợ. Lưu Vĩ Hồng cảm rất hài lòng đối với điểm này của anh ta. Cao Thượng có ngộ tính không tồi, học tập rất nhanh. Làm thư ký, có đôi khi cũng phải giống như lãnh đạo, luôn điềm tĩnh, không thể vừa gặp chuyện liền kinh sợ, trận tuyến tự loạn, có vẻ không hề khôn ngoan. Hơn nữa, làm như vậy cũng kéo thấp "Phẩm vị" của lãnh đạo mình.
Lưu Vĩ Hồng nhìn về phía Lý Như Quân ra hiệu một chút, rồi nhận điện thoại. Hắn vẫn không đứng dậy, ngồi ở đó nghe điện thoại.
- Đồng chí Tất Thành?
Trong điện thoại lập tức truyền đến giọng nói đầy khẩn trương của Hàn Tất Thành:
- Bí thư, Tô Hồng Hồng đã chết. Người nhà của cô ấy đang gây rối ở khu. Có tới mấy mươi người, ngồi trước trụ sở làm việc, hô khẩu hiệu...
Lưu Vĩ Hồng thoáng nhíu lông mày, lập tức nói:
- Tôi biết rồi, buổi chiều tôi sẽ trở về. Mời đồng chí Phượng Hữu xử lý trước một chút.
Lúc Tô Hồng Hồng nhảy lầu tự sát, đã được mọi người lập tức đưa đến bệnh viện cứu giúp. Tuy nhiên, đầu cô ấy rơi xuống trước, lúc đưa đến bệnh viện, thì bệnh tình đã được thông báo là nguy kịch. Bác sĩ cố gắng cứu chữa trong hai ngày. Cuối cùng vẫn không thể qua khỏi.
Thân là Bí thư Khu ủy, quản lý gần một triệu nhân khẩu, Lưu Vĩ Hồng đương nhiên không có khả năng coi như không có việc gì, cũng phải giơ tay đi quản. Vụ án của Tô Hồng Hồng đã tạo thành ảnh hưởng khá nghiêm trọng. Lưu Vĩ Hồng cũng lập tức áp dụng các biện pháp xử trí, yêu cầu người bên Cục công an bắt cả Liên Hàn Mai và người gây ra họa, lại cách chức Chủ nhiệm Ủy ban Giáo dục của Thân Chấn Phát, điều nhân viên Ủy ban nhân dân thành phố xuống điều tra nghiên cứu. Trên thực tế chính là để đó không dùng tới. Làm đến như thế nhưng cũng khó có thể đoán trước người nhà Tô Hồng Hồng lại muốn gây chuyện.
Chuyện như vậy, không cần thiết phải mời Bí thư Khu ủy ra mặt mới có thể giải quyết được. Thậm chí ngay cả Ngụy Phượng Hữu cũng không nhất định phải ra mặt. Hàn Tất Thành người quản lý chính trong việc này. Hẳn là ông ta phải biết xử trí ra sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quan Gia full
FantasíaNhân vật chính trong câu chuyện này đã trùng sinh về khoảng thời gian đầu năm 1989. Gia tộc hắn một nhà làm quan, nhưng từ sau sự kiện chấn động toàn cầu kia, thì gia tộc đã hoàn toàn suy sụp. Liệu khi hắn quay trở về quá khứ. Hắn có thể thay đổi đư...