Quan Gia 1151-1200

4K 16 0
                                    

Quan Gia

Tác giả: Bất Tín Thiên Thượng Điệu Hãm Bính

Dịch: Víp & Mê truyện

Post by ebook: A Bư

Nguồn: Bàn Long Hội- www.Banlong.us

Chuơng 1151: Gặp lại Viên Đông Bình

Khi mọi người đến Tần Quan thì trời đã tối. Vào lúc đó không có nhiều hãng hàng không, chuyến bay cũng không nhiều. Sân bay Tần Quan không có máy bay chuyến tối, các đồng chí trong Cục Giám sát phải nghỉ lại Tần Quan một đêm.

Vẫn nghỉ ở khách sạn Vương Triều như lần trước.

Nhưng lần này Lưu Vĩ Hồng kiên quyết phải để Cục Giám sát trả tiền. Để tiếp đãi mọi người trong Cục Giám sát, hơn một tháng nay, thành phố Bình Nguyên đã tốn kém không ít. Giờ nhiệm vụ điều tra đã kết thúc, nếu để thành phố Bình Nguyên trả tiền nữa thì không hợp lý.

Cục Giám sát cũng có kinh phí làm việc của mình.

Trần Kiếm đã biết tính cách của vị này rồi nên không miễn cưỡng nữa.

Đám người Tôn Xương Bình dùng bữa cùng các đồng chí trong Cục Giám sát ở khách sạn xong liền chia tay, tự về nhà. Chuyến đi đến Bình Nguyên lần này cùng với các đồng chí trong Cục Giám sát có áp lực quá lớn, nếu đi cùng thì không thể nói lung tung, đôi khi rất nhàm chán. Giờ đã được giải thoát rồi nên phải mau mau về nhà.

Theo ý của Tôn Xương Bình, sáng mai còn phải mời các đồng chí trong Cục Giám sát dùng cơm cho hết tình chủ nhà.

Lưu Vĩ Hồng mỉm cười từ chối. Những công tác tương quan ở Bình Nguyên cơ bản đã hoàn thành, không cần thiết phải kéo dài thời gian. Tôn Xương Bình cũng vì lễ nghi, thấy Lưu Vĩ Hồng từ chối, cũng mỉm cười gật đầu, thuận nước đẩy thuyền.

Lưu nhị thiếu gia rời khỏi Lũng Tây sớm một ngày thì Tôn Xương Bình sớm một ngày yên tâm.

Tối nay ở Tần Quan, Lưu Vĩ Hồng còn rất nhiều việc phải làm, không có thời gian nào rảnh rỗi.

Vừa vào phòng mình, Lưu Vĩ Hồng liền gọi điện thoại di động cho Viên Đông Bình. Lần trước, khi Viên Đông Bình và Lưu Vĩ Hồng gặp nhau ở khách sạn Vương Triều, Viên Đông Bình đã bảo thư ký nói cho Lưu Vĩ Hồng biết, nếu có gì cần giúp thì cứ gọi thẳng vào số điện thoại này. Giờ công tác nghiên cứu điều tra đã chấm dứt, về tình về lý, Lưu Vĩ Hồng đều phải báo cáo với Viên Đông Bình một tiếng.

Điện thoại rất nhanh chóng đã gọi được, Viên Đông Bình đích thân nhận điện thoại.

Số điện thoại di động này của ông ta không nhiều người biết.

- Xin chào, Bí thư Viên, là Lưu Vĩ Hồng đây.

- Ha ha… đồng chí Lưu Vĩ Hồng, xin chào….

Tiếng cười của Viên Đông Bình vẫn sang sảng như trước, nghe ra tâm trạng đang vui. Vừa mới chính thức trở thành Bí thư Tỉnh ủy, tất nhiên tâm trạng Viên Đông Bình không tồi cũng có thể hiểu được.

Quan Gia fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ