A girl from nowhere.
Hindi alam ni Alixer Villaruel kung tama bang kinupkop niya sakaniyang pamamahay ang batang nakilala lamang niya sa daan.
All of a sudden, a high school girl, stopped in front of him and proposed sex in exchange for staying at home.
Naka school uniform pa ito at walang miski anong dalang gamit. Sa una, hindi niya gusto ang sinasabi nito dahil hindi siya pumapatol sa mga bata. He's already 27 years old and successful Engineer. Hindi niya gawain ang mga ganitong bagay dahil meron ng nilalaman ang kaniyang puso.
Kinupkop niya ang bata hindi dahil sa gusto nitong mangyari, bagkus sa kadahilanang magandang bata ito, ayaw niyang mapahamak at mapunta lang sa mga taong halang ang kaluluwa. Bukod dito, nakikitaan niya ng kakaibang ekspresyon ang batang babae. Nakangiti, ngunit walang laman, walang kislap ang mga mata. Hindi normal.
Hindi niya balak patagalin ang paninirahan nito sa bahay niya, dahil ayaw niyang malaman ng ibang tao ito. Hindi magandang tingnan para sa katulad niyang may tinatagong bata sa papamahay. It is against the law, may batas na nagbabawal magkupkop ng bata, lalo't hindi niya kamag anak at lalong hindi dumaan sa tamang proseso. Ayaw niyang masira ang mapayapang buhay dahil lang dito.
Tinanong niya lahat sa batang babae ang mga impormasyong maari niyang makuha para maihatid ito sakanilang lugar, sakaniyang pamilya, ngunit wala itong sinasagot maliban sa kaniyang pangalan.
Uoiea Sarmiento.
He knows that there's a reason behind it. He knows that Uoiea is keeping a lot of secrets.
He wants to find it. He wants to know why Uoiea's personality is not normal, unlike the other high school students. It's bugging him, and the only way to have a piece of mind is to keep her for a while, until he finds out Uoiea's secrets.
***
Kapag napatapos ko na po iyong I'm Not Your Kuya saka ko po ito, sisimulan. Hope you'll support also this story. Thank you. 💕
Ms. Momo
BINABASA MO ANG
Uoiea's Secrets
عاطفيةA girl from nowhere. Hindi alam ni Alixer Villaruel kung tama bang kinupkop niya sakaniyang pamamahay ang batang nakilala lamang niya sa daan. All of a sudden, a high school girl, stopped in front of him and proposed sex in exchange for staying at h...