Chương 52

2.7K 93 7
                                    

Kiến Thành ngồi đối diện với ba mình, tay bấu chặt quần, dáng vẻ khẩn trương: " Ba..."

Phùng Hạo Hiên liếc mắt nhìn hắn, trầm giọng nói: " Ai dạy mày làm những việc này? Mày có biết vì mày mà cổ phiếu của công ty thấp dưới đáy hay không? "

Ngô Cẩm Vân thở dài: " Mình bớt giận "

Phùng Hạo Hiên đập bàn, lớn tiếng nói: " Bà kêu tôi làm sao bớt giận, sự nghiệp tôi gây dựng cả đời lại bị nó làm cho lung lay "

" Mày tưởng, dùng chút thủ đoạn thì được? "

" Trong đầu của mày chứa cái gì vậy? Thậm chí còn có ý định giết người nữa sao? "

Kiến Thành ngẩng đầu nhìn ông: " Không phải nó vẫn sống hay sao? Nó có chết đâu mà nói con giết người "

Phùng Hạo Hiên giận dữ, khi ông định giáng cho con trai mình một cái tát thì đã có người nhanh tay hơn ông

Ngô Cẩm Vân đôi mắt đỏ lên vì tức giận: " Mày có còn là con người nữa hay không? Với nhân cách như mày mà muốn làm giáo viên đi dạy cho người khác sao? "

" Bà dám đánh tôi? " Kiến Thành không thể tin nhìn Ngô Cẩm Vân, có ba ở đây mà bà dám đánh hắn

" Tao là mẹ mày, dĩ nhiên phải có trách nhiệm giáo dục mày "

Kiến Thành cười lạnh: " Mẹ? Bà tưởng tôi không biết? "

Ngô Cẩm Vân sửng sốt lại nghe Kiến Thành nói: " Không cần giấu diếm làm gì, tôi đã biết hết rồi "

Ngô Cẩm Vân nhíu mày: " Mày..."

" CÂM MIỆNG HẾT CHO TÔI " Phùng Hạo Hiên quát

Phùng Hạo Hiên quay đầu nhìn người đàn ông bên cạnh nói: " Anh Tiêu, thu hết thẻ tín dụng và chìa khóa xe của Kiến Thành cho tôi "

" Ba..." Kiến Thành chết lặng

Ông lạnh nhạt nói: " Tao sẽ cho mày biết cuộc sống này tàn khốc đến mức nào "

" Ba, ba không thể làm như vậy " Kiến Thành giãy giụa cố gắng thoát khỏi người đàn ông, miệng la hét

Thanh âm của Kiến Thành nhỏ dần rồi biến mất, Phùng Hạo Hiên ngồi xuống ghế bình tĩnh nhìn Ngô Cẩm Vân: " Mối quan hệ giữa bà với con bé tiến triển đến đâu rồi? "

Ngô Cẩm Vân quay đầu nhìn ông, thái độ thay đổi hoàn toàn: " Ý ông là sao? "

Phùng Hạo Hiên cười nói: " Bà căn bản không hiểu hay cố tình không hiểu đây? "

Nụ cười xuất hiện trên gương mặt người đàn ông khiến Ngô Cẩm Vân cảm thấy chói mắt, bà ngồi đối diện ông

" Tôi không hiểu "

" Ha ha, bà không hiểu? Vậy tôi sẽ nói cho bà hiểu " Phùng Hạo Hiên bật cười nói: " Tập đoàn của chúng ta gặp nhiều vấn đề, tôi muốn bà tìm cách nhận lại con gái sau đó nhờ nó giúp đỡ một tay "

Với câu trả lời trắng trợn như thế, Ngô Cẩm Vân không chút bất ngờ, bà thản nhiên nói: " Vậy sao? Đáng tiếc quá..."

Phùng Hạo Hiên nhướn mày, Ngô Cẩm Vân thong thả dựa vào ghế ngồi, giọng nói đều đều: " Con bé hiện giờ rất ghét tôi và tôi cũng không có ý định nhận lại nó "

[BH] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ