Fuyumi:side

6.3K 580 49
                                    

Note:
1. Nếu mọi người đã hài lòng với cái kết ở truyện chính thì cứ xem như đoạn sau này không tồn tại.
2. Thú thật là ban đầu mình đã nghĩ ra cái kết để cho Katsuki tự sát rồi khiến Shouto dằn vặt cả đời, nhưng không hiểu sao lại thay đổi, chắc do không nỡ ( ͡° ͜ʖ ͡°)
3. Những góc nhìn của Fuyumi dưới đây không hoàn toàn chính xác, bởi cô vốn dĩ chả phải người trong cuộc. Nên sẽ còn 2 pn nho nhỏ kể rõ hơn quá trình chuộc lỗi của Shouto nhà chúng ta, đảm bảo chỉ toàn là đường thôi.

_____

Lần đầu nghe về cái tên Bakugou Katsuki, Fuyumi đã liên tưởng ngay tới đứa nhỏ cộc cằn làm loạn ở hội thao trường.

Thú thật thì cô không chắc lắm về cảm xúc của mình lúc Shouto thông báo chuyện kết hôn nữa, nó kiểu ừm... nói khó nghe một chút là cả hai đứa như đôi đũa lệch ấy. Em trai nhà cô tính tình chẳng giống ai, từ nhỏ đã lầm lì chống đối bố, lớn lên thì càng khép kín hơn, cả mẹ cũng không thể hiểu nổi nó. Còn Katsuki lúc ấy như ở một thái cực ngược lại, cậu năng động, nóng nảy và có đôi phần phản nghịch. Trông qua thì hai đứa gần như chẳng có điểm chung nào nhỉ?

Vậy nên khi biết tin cả hai quyết định tiến tới hôn nhân, phản ứng đầu tiên của Fuyumi là ngây ngẩn một lúc lâu. Sau đó cô còn hỏi lại Shouto mấy lần để chắc chắn rằng nó nghiêm túc với chuyện này. Bố lúc ấy giận dữ lắm, Fuyumi nhớ ông đã đập vỡ hết chén đĩa trên bàn ăn và cho Shouto vài bạt tay đau điếng. Cô thậm chí còn nghĩ, chuyện này có lẽ không thành đâu. Ai mà ngờ rằng, chiều hôm sau Enji đã thay đổi thái độ của mình.

Có l là thng bé đã nói gì đó, do b nhà ra đi chng hn.

Fuyumi tự cảm thấy buồn cười vì điều mình vừa tưởng tượng ra, em trai cô không phải người có thể làm ra mấy chuyện thiếu suy nghĩ đó. Bố đã trông ngóng sự tha thứ từ nó bao nhiêu năm nay, có lẽ là ông muốn nó vui chăng? Bởi bất kì ai trong gia đình này cũng đều cảm thấy họ mắc nợ thằng bé, nhất là bố và mẹ.

Riêng đối với Fuyumi thì, chỉ cần Shouto vừa lòng với quyết định của nó thì cô sẽ không có ý kiến gì hết. Bởi cô tin thằng bé là một người thấu đáo, nó đã đề cập với gia đình thay vì giấu giếm tức là hoàn toàn nghiêm túc và sẵn sàng chịu trách nhiệm cho mọi việc.

Ngày cử hành hôn lễ, cả hai đứa rực rỡ đến loá mắt đứng trên giáo đường trao cho nhau những lời thề thốt. Nhất là em rể cô, thằng bé đẹp tới mức khiến cô và Natsuo há hốc mồm.

"Tuyệt vời Katsuki!" Cô đột ngột thốt lên, còn thằng bé thì nhìn sang cô đầy bất ngờ khiến Fuyumi phải vội đưa tay che miệng mình lại. Ôi cô háo hức quá nên lỡ gọi thẳng tên người ta rồi, Fuyumi xấu hổ xin lỗi, nhưng Katsuki chỉ đỏ mặt xua tay.

"Được mà chị." Ánh mắt thằng bé mang đầy nét ngượng ngùng, nhưng cũng chan chứa vẻ hạnh phúc không tài nào diễn tả được "Chúng ta sắp trở thành người nhà rồi nên chị cứ gọi tôi là Katsuki đi."

Sau đấy thì cô cứ quen miệng mà gọi cậu là Katsuki mãi, như cách cô dùng tiếng Shouto để gọi đứa em trai bé bỏng nhà mình suốt hai mươi hai năm ròng rã ấy. Thoạt đầu, Shouto chẳng thèm để ý, nhưng về sau nó lại cáu gắt khi Fuyumi cứ luyên thuyên mãi về thằng bé.

[TodoBaku] Baby BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ