PN: Gia đình nhỏ

4.6K 461 30
                                    

He he lời đầu tiên mình xin gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã dành tình cảm cho BB. Thực ra lúc bắt đầu viết mình cũng không nghĩ có ngày đứa con đầu lòng lại được mọi người đón nhận một cách tích cực đến vậy, dù so với các tác phẩm khác thì ẻm vẫn còn quá nhiều thiếu sót 🥹 11k views có lẽ với nhiều người không phải là con số quá to tát, nhưng với mình thì đây chính là sự thành công lớn, một cột mốc quan trọng nhắc mình nhớ đến 2 sếp xanh cam lớn nhỏ.

Thứ hai là, có lẽ trong mấy ngày này chúng ta đã đón nhận quá nhiều lượng thông tin tiêu cực về mạch truyện chính rồi nhỉ, ừ thì mình cũng không có ý định sẽ tiếp tục series này nên đây chỉ là một món quà nhỏ để tri ân, cũng như gửi một chút năng lượng ngọt ngào đến với mọi người. Hi vọng sau khi đọc ẻm tâm trạng của mọi người sẽ khá hơn phần nào và cùng mình tiếp tục chờ đợi mùa xuân ở phía trước 💗

________

Sau lễ cưới không lâu, Bakugou bắt đầu quay trở lại với công việc ở văn phòng anh hùng và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phía hai bên gia đình.

Giờ đây, khi mà cả Ruri và Hide đều đã đến trường thì cậu không cần phải kè kè theo tụi nhỏ hai tư trên hai tư như lúc trước nữa. Mitsuki và Rei sẽ thay phiên nhau đưa đón chúng, và Todoroki, trong lớp vỏ bọc một người cha mẫu mực chịu toàn bộ trách nhiệm dạy dỗ cũng như tham gia các cuộc họp phụ huynh thường niên, đã tự tin vỗ ngực nói với cậu rằng mọi chuyện trong nhà cứ để anh lo, Bakugou có thể yên tâm làm những gì mà cậu muốn làm, cũng như thực hiện ước mơ trở thành anh hùng số một vẫn còn đang dang dở.

"Anh chắc không?" Bakugou bán tín bán nghi nhìn anh một tay đang bế Ruri, một tay đặt trên vai Hide. Ba bố con nhà họ mới sáng sớm đã bị cậu làm cho thức giấc nên cùng nhau ra trước cổng tiễn mẹ đi làm.

Todoroki lúc ấy rất chi là nghiêm túc trả lời: "Được mà em, em đi làm cẩn thận nhé, tối nay anh sẽ nấu cơm."

"Được không? Nếu không thì em sẽ nhờ Fuyumi-"

"Được chứ, nào nào Katsuki không tin anh sao..."

Bakugou thấy anh như thế cũng không nỡ tỏ thái độ nghi ngờ thêm. Cậu tự nhủ sẽ ghé sang cửa hàng tiện lợi để mua gì đó vào lúc tan sở, đề phòng trường hợp đống đồ ăn bị Todoroki làm cho bung bét hết và đám nhóc lẫn ông chồng nhà cậu sẽ không có gì để bỏ bụng vào tối nay. Không phải cậu không tin Todoroki, chỉ là tay nghề của anh ở lần thực hành gần đây nhất đã làm cho Bakugou định nghĩa lại về việc không chỉ cố gắng hay kiên trì là ta có thể đạt được những điều mình mong muốn.

Bọn họ đã quyết định xây lại một tổ ấm mới ở mảnh đất gần với hai bên gia đình. Căn hộ cũ thì cũng tốt đấy, nhưng nếu phải bỏ ra hàng giờ mỗi ngày chỉ để đi đi lại lại giữa văn phòng và nhà riêng thì Todoroki cảm thấy không đáng chút nào. Giờ đây toàn bộ quỹ thời gian của anh đều dành trọn cho gia đình nhỏ, chưa kể cha mẹ hai bên cũng muốn gần gũi với cháu mình nhiều hơn sau gần bảy năm trời xa cách. Rei luôn bật cười mỗi khi được ôm Ruri vào lòng, còn Mitsuki thì không ngừng xuýt xoa Hide đẹp trai giống bố Todoroki của nó đến nhường nào. Giữa Enji và Masaru vẫn tồn tại một vài khúc mắc nho nhỏ nhưng Bakugou cho là điều đó cũng chẳng ảnh hưởng gì lắm đâu.

[TodoBaku] Baby BlueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ