2. thích

1.4K 179 5
                                    

Giật mình tỉnh dậy giữa cơn mộng, Jisung với lấy điện thoại, dãy số hiển thị trên màn hình càng khiến nó hoảng hơn. Cố chuẩn bị thật nhanh rồi nó lao như tên bắn tới nhà Chenle. Nhưng chào đón Jisung lại là khung cảnh tương tự cơn ác mộng kia. Chenle của nó đang đứng cười nói vui vẻ cạnh một anh trai nhìn to cao trắng trẻo, anh ta tựa người lên con maybach sáng bóng, trên mình là bộ âu phục đen lịch lãm. Thật đúng là ác mộng.

Jisung quay xe bỏ đi.

Bước dọc hành lang tới lớp, trong đầu nó ngập tràn suy nghĩ về Chenle và người đàn ông trước nhà cậu. Bỗng đập vào mắt nó lại là con maybach bóng loáng quen thuộc, chiếc xe đang đậu trước cổng trường thu hút biết bao ánh mắt trầm trồ. Chenle bước ra từ ghế sau, cậu tựa vào cửa xe nói gì đó với người ngồi bên trong trên môi là nụ cười rạng rỡ. Không thể tiếp tục nhìn khung cảnh kia, Jisung bước đi thật nhanh.

Mãi cũng tới giờ nghỉ trưa, Jisung tiện tay mở điện thoại, trong phút chóc nó bị chôn vùi bởi một mớ tin nhắn và cuộc gọi từ Chenle, nội dung nhìn chung đều là thắc mắc sao sáng nay nó không ghé qua. Kèm theo đó là vài ba tin nhắn của hai ông anh kêu nó đi ăn trưa.

Khung cảnh lúc sáng như băng thu sẵn đã hẹn giờ phát, tua lại trong đầu nó, chán nản gõ vài dòng tin nhắn bảo bản thân có việc nên sẽ không ăn trưa rồi nó quyết định tá túc trong tiệm net gần trường.

Cùng lúc đó bên nhóm Chenle, mọi người đang ngồi ăn trưa trong căn tin. Chenle dư biết Jisung chiều nay không có giờ học. Vì như thường lệ thì vào mấy hôm không có tiết chiều Jisung hay lẽo đẽo theo cậu vào lớp ngồi chơi game hoặc ngủ bù cho tới khi Chenle tan học rồi cùng về. 

Thấy Chenle cứ chăm chú vào điện thoại, Jaemin vỗ nhẹ vào vai cậu nhắc nhở. Cất điện thoại vào túi xách Chenle ăn thật nhanh cơm vì dúng như Jaemin nói, cậu sắp trễ rồi.

Jisung ở quán net hiện đang bắn Pubg quên trời đất, bộ dạng chơi game đến say mê, cặp má  lâu lâu lại phồng lên vì thua.

Cạnh Jisung  là một cô nàng khá xinh xắn với mái tóc bob ngắn củn, cô khẽ khều vai nó hỏi nó là có muốn đi chung team không, chả nghĩ ngợi gì Jisung đồng ý ngay. Sau đấy team họ liên tục thắng. Thấy tâm trạng Jisung tốt lên hẳn, cô gái tóc ngắn mới dám hỏi xin số điện thoại của nó. Ngay lúc nó vừa định đọc số trong vô thức thì dừng lại khoảng vài giây rồi nó quay sang cười xin lỗi.

"À xin lỗi cậu nha, mình có người yêu rồi nên là không cho được"

"Oh thế hả! Tại thấy cậu đi một mình nên mình mới hỏi, haha xin lỗi." cô nàng cười ngượng, cũng sớm đoán được là đẹp trai như này thì khá chắc là có chủ rồi.

Thấy cũng đã trễ Jisung đứng dậy trở về trường lấy xe. Vừa bước vào trường Jisung và cô nàng ở tiệm net chạm mặt nhau lần nữa, cô nàng nhìn nó nở nụ cười rồi mở lời.

"Mình tên Yoon năm 3 khoa đồ họa, còn cậu?"

"Ah!! Vậy thì phải gọi là chị rồi em là Jisung em mới năm nhất thôi ạ"

"Oh shit!!! À mà em còn tiết à?" Yoon nói với khuôn mặt bất ngờ, cô không ngờ cậu nhóc này chỉ mới năm nhất, nếu biết trước cô sẽ không hỏi số nó ở tiệm net.

anh không ghét JisungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ