Tui xem phim mới của Nhiệt Ba, quên luôn viết fic. Hix...
_-_---------_----------_------+--
"YoonA"
Giọng ai nghe nổi da gà vậy...
Quay phắt lại nhìn người đàn ông phát ra tiếng gọi từ hẻm nhỏ. YoonA chau mày, bỗng chóc xù lông lên ngay lập tức.
"Chú đến đây làm gì?"
Không xù lông sao được, khi bây giờ đã không còn sớm nữa, muốn nói chuyện không thích hợp đi.
Người đàn ông uống chút rượu nhưng vẫn đủ tỉnh táo, thở ra phiền não.
"Ta thấy Taeyeon trên truyền hình"
"Chú mà cũng xem tuyển tú hả?"
"Sau này nó sẽ nổi tiếng"
YoonA bậm môi, lỡ nói trước bước không qua thì làm thế nào.
"Nhà của anh trai ta, đến lúc đấy cũng nên trả lại đúng chủ của nó chứ?"
"Bọn cháu mới đúng là chủ của nó" YoonA không ngại khẳng định lại thêm lần nữa cho tất cả những lần ông ấy nói về ngôi nhà.
"Thế cháu họ gì?" Ông ta mỉa mai "Park? Hay Oh?"
Nên nhớ rằng, chủ ngôi nhà này họ Park và vợ ông ấy họ Oh và ông ta là em trai ruột của chính chủ.
Ông ta tưởng rằng mình sẽ là người thừa kế ngôi nhà vì hai vợ chồng anh trai ông không có con. Cho đến khi, ông có hai đứa cháu nuôi trên trời rớt xuống.
Sang chấn tâm lý chứ chả chơi.
"Họ gì cũng đâu chứng mình chú được phép lấy ngôi nhà này" Trên danh nghĩa hay giấy tờ, vẫn là thuộc quyền sở hữu của hai chị em cô. Mặc dù khi nhận nuôi, ba mẹ vẫn để lại tên cũ của hai người. Họ nói, họ thích hai cái tên ấy.
"Sau này Taeyeon nổi tiếng rồi, cần gì đến ngôi nhà nữa"
"Đấy là nhà của ba mẹ bọn cháu" Tóm lại là chú vẫn muốn tiền mà thôi "Mà Tae đã nổi tiếng đâu, chị ấy vẫn chưa lọt qua vòng gửi xe"
Ủa, rồi mắc gì cô lại dùng ngữ điệu của Yuri để mỉa mai ông chú này chứ.
"Nếu con bé nổi tiếng thì sao?"
"Thì vẫn là nhà của bọn cháu chứ sao?"
"Con nhóc này..."
Nè nè... Nam nhi động khẩu không động thủ nha. Giữa đêm hôm trước cửa nhà người ta tính ức hiếp con gái nhà lành àh.
"Ông chú già, chơi vậy không được àh nha, có gì thì nói, động thủ là ở tù đấy"
YoonA rít qua kẻ răng, ủa rồi ai mướn xuất hiện rồi chọc người khác nổi cọc dị. Ở tù? Đáng sợ vậy sao.
Đúng rồi, Yuri là con ông cháu cha, động thủ xem, có ở tù vài hôm không.
Xưa giờ chú cô không đánh người, chú chỉ hâm doạ vài câu hoặc chí ít chỉ hay thể hiện vài động tác phá tường phá cửa. Ông ấy cũng rất biết điều, cũng chưa hề quá đáng nên YoonA mới có thể chống chế vài câu đối thoại mà không sợ tổn hại bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonYul] [Shortfic] Mình Làm Người Cùng Nhà Nha!
FanfictionĐang thất nghiệp, viết fic chơi. Mạng thì nhện, lag, dựt, chán ko còn gì để tả. -.-!!