Yuri nhìn tờ địa chỉ trên tay trái, còn tay phải thì phải kéo cái vali. Hôm nay cô đến ngôi nhà vừa mới thuê nhưng mà hình như...bị lạc. Hoặc cụ tỉ là cái chỗ này phức tạp chút, nên tạm thời vẫn chưa tìm ra. Thế rốt cuộc là cô gái này viết nhầm địa chỉ hay tại bản thân bị ngốc không tìm nổi.
"217?" Yuri rít lên, nhìn cái nhà trước mặt muốn tăng xông máu. Chỗ này chẳng phải mình vừa đi qua hai lần. Chớ sao cái chữ 217 lại vô duyên vô cớ nằm ngay bên phải phi logic vậy?
Mồ hôi ướt nhẹp thấm qua cả áo, cô cởi áo khoác phe phẩy tờ địa chỉ, muốn cơ thể khô ráo chút mới ấn chuông cửa.
Một cô gái với bộ đồ ngủ quê mùa sến sụa ló đầu ra, dương đôi mắt nai hết sức ngây ngô nhìn cô.
"Có chuyện gì sao?"
"Có" Yuri đáp lại.
Tất nhiên là có thì cô mới ấn chuông cửa chứ, rảnh hơi đi phá chuông nhà người lạ huh.
"Chờ chút" Sau khi quan sát chán chê từ trên xuống dưới cho tới cả cái vali của Yuri thì...
Rầm...
@.@~>>> Cô gái này bị gậm mất cái tính lịch sự hay gì. Nói chuyện không chủ vị, lại còn cư nhiên thô lỗ. Yuri nén chút khí tức.
10 phút sau, cửa lần nữa mở ra, vẫn cô gái ấy, vẫn bộ đồ ấy, vẫn cái gương mặt ngây ngô nhìn cô lúc nãy nhưng có vẻ đã tỉnh táo hơn nhiều.
"Đừng bảo cô được người tên Kim Taeyeon cho thuê phòng nhé?"
"Đúng vậy" Yuri rút ra tờ hợp đồng mới cóng đưa ra trước mặt 'chủ nhà'. Phẩy phẩy "Cô là gì với Kim Taeyeon"
Cô gái nhướn mày, có một chút biểu lộ sự ngạc nhiên, sau đó lại có chút thở dài bất đắc dĩ. Ây? Chỉ một phút trôi qua, cô gái này đã có n biểu cảm khác nhau.
"Chị vào nhà đi"
Yuri thở phào, đã mệt rồi gặp cái người kì cục nữa. Kéo lê cái vali vào nhà, ngồi trên sofa được chủ nhà cho một cốc nước, sau đó cô ấy lại thở dài???
Rồi rốt cuộc vì sao lại thở dài nhiều như vậy? Tính đổi ý hay gì? Rồi Kim Taeyeon đâu? Rồi blap blap...
"Tôi đã trả tiền nhà 3 tháng"
Đối phương gật đầu.
"Tôi kí hợp đồng với người tên Kim Taeyeon"
Cô ấy lại gật...
Yuri càng khó hiểu "đây là số nhà 217...đúng rồi chứ?"
"Đúng vậy"
Hít một hơi ẩn nhẫn nãy giờ, Yuri quyết định đánh nhanh rút gọn.
"Tôi là Kwon Yuri, có thuê một phòng tại số nhà 217. Hợp đồng viết rất rõ" chỉ chỉ... "Nếu đúng rồi thì cho tôi nhận phòng đi"
Lại vẻ mặt bất đắc dĩ đó??? Ơ ơ ơ...Yuri muốn đập bàn phẫn nộ. Rốt cuộc cô đã làm cái gì người này???
"Nếu chị đã trả tiền 3 tháng cho Tae rồi thì cứ ở thôi" Cô ấy nhúng vai một cái, trở lại vẻ mặt thờ ơ như lần đầu chạm mặt ở cửa "Tôi là YoonA, phòng chị ở gát trên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonYul] [Shortfic] Mình Làm Người Cùng Nhà Nha!
FanficĐang thất nghiệp, viết fic chơi. Mạng thì nhện, lag, dựt, chán ko còn gì để tả. -.-!!