"Nè nè, chị lỡ đắt tội với người khác thì sau này chính tôi là người nhận hậu quả đó"
YoonA can ngăn, bởi vì Yuri quá nổi bật giữa đám đông. Có vẻ như thu hút rất nhiều người xung quanh đi.
Nhưng điều ngạc nhiên không nằm ở việc đấy, Yuri thắc mắc nho nhỏ và vài thứ to to khác.
Yuri: "Làm gì hôm nay trường đông người thế, chẳng phải vẫn còn thời gian nghỉ hè sao?"
YoonA: "Chẳng phải có chương trình tuyển sinh của Mnet. Đại học tổng hợp Seoul toàn nhân tài văn nghệ, tổ chức cover lại. Nhiều trai tài gái sắc lắm"
Mắt sáng rực rỡ nhỉ, gương mặt tươi cười nhỉ, còn nói chưa bao giờ tới mấy chỗ đông người. Nhìn lại xem, tin được không.
Mà quan trọng là câu cuối kìa, nghe rất là không thích nha.
"Toàn ở nhà sao biết tổ chức cover?"
"Còn bảo tôi quê mùa" YoonA bĩu môi, chân bước nhanh phía trước không thèm đợi "Thời đại nào rồi, livestream ầm ầm ra đấy"
Cái mặt Yuri khỏi phải nói, mặt cứ như ngộ ra vài chân lý. Hơi hơi đỏ tai vì quê độ, liền lấy ra đôi kính đen mang vào.
Hừ, trông oai phong lại rồi.
Trên đường đi đến nơi đăng ký học phần, thì cũng gặp vài người bạn, vài người ấy lại chẳng quan tâm cô chủ nhà nhưng lại quan tâm khách trọ ah.
Kiểu thì thầm tàn bán
'Ai dị?'
'Fashion thật'
'Hình như đồ hiệu đó'
'Oh...phú nhị đại rồi. Không nên đắt tội'
Lại còn tiếng chặt lưỡi kèm cảm thán. Là kiểu người ghen ăn tức ở.
'Nhãn hiệu đó tớ cũng có, nhớ cái túi xách hôm bữa không'
'Đúng đúng, cái của cậu nhìn sang hơn'
'Nhìn cô ta ăn mặc kìa, trông tức cười ghê'
Yuri chau mày, nét mặt có vẻ không vui. Chưa ai từng dám chê thời trang xuyên quốc gia của cô. Mấy đứa sinh viên này dám mở miệng chê là mắt có vấn đề rồi.
"Bạn cô hả?" Trước tiên phải xác nhận đối tượng cần 'xử' đã.
YoonA chỉ thờ ơ lắc đầu, thì nãy giờ cũng nghe người ta bàn rồi nhưng không quan tâm lắm. Chỉ mong đăng ký xong liền tẩu là thượng sách, con người này sắp lên cơn tới nơi rồi ấy chứ.
Nhưng mà người tính không bằng trời tính, cách đó không xa xa dưới sân trường. Yuri nghe hoạt động ngoài trời của mấy club hè, cái mà gì mà cover chương trình của Mnet ấy. Lại cover trúng bài của Yuri mới ghê chứ.
Yuri đứng ở hành lang nhìn xuống, sau đôi kính đen là đôi mắt khinh thường hết sức.
"Sao vậy?" Cô chủ ngốc đi ra cũng ráng nhìn xuống rồi trông Yuri có vẻ trầm mặc "Chẳng phải bài của cô àh?"
Lần này Yuri nhìn lại YoonA với vẻ chán nản: "Dở quá đi" Còn cảm thán hết sức bất lực: "Nhịp bị chậm, người hát thì bắt tông không vào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonYul] [Shortfic] Mình Làm Người Cùng Nhà Nha!
Fiksi PenggemarĐang thất nghiệp, viết fic chơi. Mạng thì nhện, lag, dựt, chán ko còn gì để tả. -.-!!