कादर उठला बाथरूमला जाऊन आला. मेघा अंगावर तिथेच पडलेली बेडशीट ओढून बसली होती. तिला तसे पाहताच कादरने अंगावरचा टीशर्ट पण काढून फेकला. संपूर्ण नग्न झालेल्या काळ्या कुळकुळीत देहाच्या कादरला पाहून मेघाला खरेच आश्चर्य वाटले. ह्या शरीराने आपल्याला इतकं सुख दिलं? कादर पुढे आला आणि त्याने तिच्या अंगावरची बेडशीट ओढली.
"नको ना ... प्लिज... बस करू आता..." मेघा कळवळली. तिला भयानक लाज वाटत होती. ज्या माणसाबद्दल आपण किळस बाळगत होतो त्याने स्वर्गीय सुखाची चव चाखायला दिली होती.
"अरे अभी तो शुरुवात हुई है मेघा... बोहोत वक्त है अपने को." असे म्हणत तो दिवाण वर बसला. त्याने पहिले कि मेघा ब्लाउज मधेच आहे. त्याने तिला धरत जोरकस चुंबन घेतले. खाली पाडत तिच्यावर आला आणि तिच्या ब्लाउजचे हूक्स एकेक करत काढले. काही क्षणातच मेघा काळ्या ब्रामधे मोठाले स्तनवैभव दाखवत पडली होती. तिला तिच्या स्तनांचा अतिशय आभिमान होता. तिचे घनगोल खूपच मोठाले असले तरी तिच्या उंच चणीला अगदी शोभेल असेच होते. त्यामध्ये ढिलेपणा आला नव्हता. तिच्या पाठिमागून हात घालत कादरने तिची ब्रा ढिली केली आणि खेचून तिला संपूर्ण नग्न केले. मेघाचे उरोज मोठे असले तरी तिची स्तनाग्रांची बोन्डे त्या मानाने लहान होती. लालजर्द चेरीची फळे पाहून कादरच्या तोंडाला लाळ सुटली.
"जैसा सोचा था उससे भी ज्यादा बढिया." असे म्हणत त्याने पटकन तिचा नग्न स्तन त्याच्या मोठाल्या राकट काळ्या पंजात घेत दाबला आणि दुसऱ्या स्तनाला मोठा आ करत तोंडात भरले.
"आःह्हह्ह.... स्स्स्स" मेघा सित्कारली जेव्हा तिच्या स्तनाला कादरने हलके चावले. त्याचे तोंड तिच्या स्तनाला अतिशय जोरात चोखत होते. मेघा परत एकदा उत्तेजनेच्या लहरी शरीरामध्ये अनुभवू लागली. कादरच्या जोरदार रासवटपणा पुढे मेघाचा सय्यम पूर्णपणे कोसळला होता. कादरच्या केसात मानेवर पाठीवर तिचे हात मुक्तपणे फिरू लागले होते. तिच्या उरोजांच्या तलम त्वचेवर त्याची दंश करणारी दाढी मेघाला चरमसीमेवर घेऊन जात होती. तिच्या अंगावर पसरलेल्या नग्न कादरला स्वतःच्या लिंगामध्ये परत एकदा जीव आलेला जाणवला. तिच्या मांड्यांमध्ये येत तिच्या जांघांमध्ये परत एकदा त्याने लिंग सरकवले. मेघा त्या स्पर्शाने परत एकदा बिथरली. तिने कादरला घट्ट मिठी मारली. पण कादरच्या डोक्यात आत्ता तरी मेघाची योनी नव्हती, तिचे भलेमोठाले स्तन त्याला वेगळ्या कारणासाठी खुणावत होते. दोनही स्तनांचे यतेच्छ चुंबुन चोखून लाड करून झाल्यावर त्याने मेघाचे एक दीर्घ चुंबन घेतले आणि तो उठला. तिच्या अंगावर वरती सरकत त्यानं तिचे दोन्ही स्तन हातात धरले. मेघाला कळत नव्हते तो नेमका काय करत आहे.