[10]

556 29 1
                                    

Miêu ô tặc lưỡinói đến Danzo, ta liền muốn đánh hắn một trận. A, mau tới cái Danzo để ta đánh ba

[ miêu ô chuyện như vậy toàn bằng vận may ]

[ tỉnh táo một chút ]

[ nói không chắc hạ một bàn thì có đâu ]

Miêu ô liếc mắt nhìn trực tiếp thời gian, điều chỉnh một chút tâm tình, tiếp tục chơi game.

Miêu ô ôm "Rất nhanh mình liền có thể đánh Danzo" tâm thái, đặt xuống diện mấy bàn. Có điều bởi vì quá ba, bốn bàn đều không có Danzo, nàng càng ngày càng táo bạo, bắt đầu dùng phụ trợ đánh tới đường.

[ miêu ô bình tĩnh a!!! ]

[ nói không chắc hạ một bàn thì có!! ]

[ miêu ô ngươi bàn phím sắp hỏng rồi!! ]

Konoha chúng có thể nhìn ra, miêu ô là phi thường chán ghét Danzō Shimura, xem này dữ tợn vẻ mặt cùng bình tĩnh không tới tâm tình liền rõ ràng a.

Thần tiên đoán lại xuất hiện, ngày hôm nay trực tiếp cuối cùng một bàn, rốt cuộc có cái Danzō Shimura.

Đội hình như sau:

Maito Gaitám môn vs Hoshigaki
Kisamenam

Uchiha Izunatrăm tuổi không lo vs Utsugi YugaoÁm Bộ

Mỗi ngày [Ten Ten]Trung Hoa thiếu nữ vs Uchiha Shisuiánh trăng thật đẹp

Senju TsunadeĐệ ngũ Hokage vs Saigốc rễ

KonanGiáng sinh thiên sứ vs Danzō Shimurathời đại thiếu niên.

Miêu ô nhìn cái kia Danzō Shimura, rốt cục bình tĩnh lại, cười híp mắta, tuy rằng cảm thấy dùng Itachi Nissan hoặc là Shisui tang hoặc là Thái Tử phi đánh hắn khá là thích hợp, thế nhưng Tsunade bà bà cũng không kém, dù sao... Senju bộ tộc sẽ bị diệt tộc, chỉ còn dư lại Tsunade bà bà một người, cũng có chuyện của hắn đâu

Có một đại qua, Konoha chúng không thể tin được nhìn Danzō Shimura, mà Senju tộc các Trưởng lão ngồi không yên.

"Hokage đại nhân! Thỉnh triệt để tra Kiyoshi thôn Danzo làm những chuyện như vậy, ta muốn một câu trả lời!"

Senju Tộc trưởng lão quát lên.

Uchiha Tộc trường lão cũng không thể lạc hậu: "Hokage đại nhân, chúng ta Uchiha bộ tộc cũng thỉnh cầu tra Kiyoshi thôn Danzo, chúng ta cũng phải cái bàn giao"

Namikaze Minato gật đầu: "Ta hội điều tra rõ Danzo Trưởng lão làm cái gì, xin mọi người yên tâm"

Miêu ô rất vui vẻ, rốt cục có cơ hội có thể đánh Danzo, nàng ở cho đội hữu nãi đồng thời, đối Danzo chính là một trận đánh đập.

[ đó là Izuna nại "trăm tuổi không lo" a! Tobirama tụ tụ có cùng khoản! Tình nhân trang! ]

Bọn họ Đệ nhị đại nhân quả nhiên cùng Uchiha có liên quan, tình nhân trang đều có.

[ ta thiên Kisame dĩ nhiên cùng Shisui tang ở một đội ư! ]

Ừ?? Ở một đội bên trong sao?? Có vấn đề gì sao?

[ Hoshigaki Kisame, trong Akatsuki người đàng hoàng, mình liều mạng kết ấn, mà những người khác không phải ảo thuật chính là nổ tung đất sét nếu không chính là con rối Rinegan ]

[ Itachi Nissan ở Akatsuki đời thứ hai hợp tác, bị hi nát tang coi là tình địch nam nhân ]

Uchiha Shisui nhìn thấy cái kia màn đạn, trong lòng cảnh linh mãnh liệt, biểu thị: Tiểu Itachi là của hắn, hắn sẽ không cho người khác cơ hội.

[ ta nhớ tới hai người bọn họ gặp gỡ là có đặc thức ngữ âm ba ]

[ không sai không sai Shisui tang ghen nhưng là rất đáng sợ ]

nhà ta tiểu Itachi đa tạ ngươi chăm sóc"Uchiha Shisui" như thế đạosau khi tiểu Itachi do ta tới chăm sóc là tốt rồi, liền không nhọc ngươi nhọc lòng

[ ta hi nát tang nhưng là cái bình dấm chua!! ]

[ hi nát tang không vui thoại trực tiếp một Kotoamatsukami! ]

Ồ? Kotoamatsukami là cái gì? Có điều tóm lại tới nói rất lợi hại đúng hay không?

Miêu ô vốn là đi sự phụ trợ con đường, nhưng cuối cùng vẫn là đánh thành ra đi, a không phải, đánh thành chiến sĩ.

Danzō Shimura, buồn nôn buồn nôn buồn nôn!miêu ô nghiến răng nghiến lợiKonoha đại thể bi kịch đều là này cà chớn khiến cho sự, nếu như không phải hắn, Akatsuki vẫn là cái kia tôn trọng hoà bình lấy ôn hoà phương thức giữ gìn hoà bình dong bình tổ chức, nếu như không phải hắn, Sakumo ba ba cũng sẽ không bị bức ép chết, nếu như không phải hắn, Shisui tang cũng sẽ không khiêu nhai, độc lưu Itachi Nissan trên đời này gánh chịu những này, cuối cùng còn buộc hắn diệt mình bộ tộc, nếu như không phải hắn, Minato ba ba có thể sẽ không phải chết...

Danzō Shimura âm thầm cắn răng, nhưng không nói gì, hiện tại cũng không thể kích động.

Ô Oa, miêu ô tương đúng là đặc chán ghét Danzo a, nhìn, này đánh cùng không muốn sống sự.

Bởi vì miêu ô rất táo bạo, vì lẽ đó này một bàn rất nhanh sẽ bị sẵn dắt đi tới thắng lợi con đường.

hô~miêu ô thở phào nhẹ nhõmngày hôm nay muốn chấm dứt ở đây, ngày mai hội cho các ngươi một tiểu kinh hỉ. Còn có còn có, ngày mai ta sẽ cùng mạch tương liên cơ, ngày mai gặp~

[ ngày mai gặp miêu ô tương ]

[ ngày mai gặp! ]

Sau khi, màn hình liền đen.

Namikaze Minato cười híp mắt nhìn các Trưởng lão, nói: "Nếu trực tiếp kết thúc, như vậy, chúng ta liền đến nói chuyện, chúng ta sự đi"

[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ