Chỉ chốc lát, Senju Tobirama ôm một ô tất ha liền đến, còn đem mình quý giá mao lĩnh cho hắn chơi.
Mà, lịch sử đều sẽ có kinh người tương tự, thế nhưng những này đều không trọng yếu.
Cao tới thượng, Uchiha Madara nhìn thấy Uchiha Izuna, lặp tức cầm quạt tròn bắt chuyện: "Izuna! Izuna!"
Uchiha Izuna nghe được Uchiha Madara âm thanh, lập tức vứt bỏ Senju Tobirama cùng hắn mao cổ áo, chạy đi tìm Madara.
"Madara ca! Madara ca!"
Senju Tobirama nhìn rời đi Uchiha Izuna, thả tay xuống, thấp mâu che lại mình đáy mắt tâm tình.
Senju・Tobirama thân ca・Hashirama tựa hồ nhìn ra gì đó, ở Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna hàn huyên một lát sau, liền đem Uchiha Izuna chạy tới Senju Tobirama trong lòng ngực.
Uchiha Madara bất mãn nhìn Senju Hashirama, ánh mắt kia đang hỏi hắn tại sao.
Senju Hashirama ôm lấy Uchiha Madara, ghé vào lỗ tai hắn nói: "Mã Đạt kéo, ngươi cùng Izuna ôn chuyện thời gian còn rất dài, ngày hôm nay trước tiên đem Izuna tặng cho Tobirama đi"
Uchiha Madara tuy rằng không tình nguyện, nhưng vẫn là gật đầu.
Dù sao, này trong màn ảnh hai nữ sinh nói... hắn xác thực đệ khống, nhưng cũng không phải khoa chỉnh hình.
Hắn chiếm lấy Izuna mười mấy năm, mà Senju Tobirama cho dù cùng Izuna từ nhỏ liền ở cùng nhau, nhưng bởi vì gia tộc nguyên nhân, hai người không phải thường thường cùng nhau, hơn nữa chuyện về sau...
Senju Tobirama hài lòng ôm Uchiha Izuna, hắn rốt cuộc cảm nhận được tình huynh đệ.
Mà, tuy rằng trước a ni giáp vẫn là rất bảo vệ hắn, tuy rằng tổng hãm hại hắn.
Konoha chúng cảm giác mắt của mình sắp bị lượng mù, bọn họ vội vã nhìn về phía màn ảnh lớn, muốn tẩy tẩy mắt.
Bên này ôn chuyện, bên kia đã đánh xong một bàn.
【a~hạ một bàn dùng ai vậy】miêu ô thân cái lại eo, có loại chán cảm giác.
Mạch tương suy tư một hồi,【nếu không ngươi dùng Jody?】
Miêu ô bĩu môi,【ta dùng Jody ngươi dùng cái gì? Bốn người chúng ta, có Jody chỉ có ta cùng trạch nam, có Madara gia chỉ có trạch nam. Không có Madara gia, ta dùng Jody không nhấc lên được kính】
[ a a a a miêu ô tương bĩu môi thật đáng yêu! ]
[ miêu ô tương! Miêu ô tương! ]
[ mau tới cái thần tiên đoán! Để miêu ô tương xứng đôi đã có Madara gia đội hữu! ]
[ ta đến ta đến! Hạ một bàn miêu ô dùng Jody sẽ gặp được có Madara gia đội hữu! ]
Miêu ô nhìn màn đạn【được thôi được thôi. Này mạch tương ngươi dùng cái gì?】
Mạch tương suy tư một chút【dùng ta Mizukage tỷ tỷ ba】
Quyết định được rồi sau khi, liền bắt đầu xứng đôi đội hữu.
Rất tốt, thần tiên đoán lại xuất hiện, vẫn đúng là xứng đôi đến có Uchiha Madara đội hữu.
"Madara, ngươi xem! là ngươi cùng ta ư!" Senju Hashirama dị thường hài lòng đây.
Uchiha Madara bất đắc dĩ nói: "Biết biết". Tuy rằng bất đắc dĩ, thế nhưng hắn hiện tại nhưng là bị Senju Hashirama ôm đây, trong lòng là rất vui vẻ chứ.
Đội hình như sau:
Uchiha Madara・không hối hận có ngươi vs ngả・Đệ tứ Raikage
Nara Shikamaru・Hokage phụ tá quan vs Uchiha Obito・người đeo mặt nạ
Mei Terumi・hoa gả vs Yakushi Kabuto・hồi ức vãng sinh
Senju Hashirama・yêu ngươi Vĩnh Sinh vs Địa ngục đạo・Pain
Tu La Đạo・Pain vs Aburame Shino・thời đại thiếu niên
Senju Hashirama nhìn hắn này thân y (bì) phục, lại nhìn một chút Uchiha Madara này thân, tựa hồ nhìn ra gì đó, lão hài lòng: "Madara, ngươi xem! Chúng ta phải quần áo hảo phối!"
Uchiha Madara nhìn này hai thân quần áo, gật đầu.
Uchiha Izuna mới vừa muốn nói điều gì, Senju Tobirama trước một bước nắm hắn cầm, cúi đầu hôn hắn, để hắn đem thoại tất cả đều nuốt vào trong bụng.
Uchiha Izuna kinh Ngạch nhưng Senju Tobirama, nhưng cũng không có đẩy ra hắn, liền như thế ở trong lòng ngực của hắn đợi, tiếp thu nụ hôn của hắn.
Konoha chúng biểu thị: Ngọa tào muốn thiểm mắt mù, tú ân ái đây là không cần tiền sao??? Cho chút mặt mũi có được hay không a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới
Fanfiction[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới Tác giả: Tiêu tử • cây kê hành văn ooc sản phẩm • thời gian vẫn là Đệ tứ thời kì (Minato biểu thị: Ta thật là khó) • cp vẫn là trụ Madara phi tuyền mang thẻ dừng Itachi minh tá khả năng còn có tu...