[ thoại nói vì sao không có Fugaku ba ba?? ]
Đột nhiên bị nhắc tới Uchiha Fugaku có loại linh cảm không lành.
[ căn cứ Konoha hữu ♂ tình định lý, Minato ba ba cùng Fugaku ba ba tuyệt đối có vấn đề!! ]
!!!
Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku run lẩy bẩy, bọn họ vội vàng hướng chính mình tức phụ biểu thị: Không không không không, bọn hỏi không có quan hệ, thật sự chỉ là phổ thông đồng học kiêm bạn tốt, thật không có cái gì vấn đề!
Uzumaki Kushina cùng Uchiha Mikoto cười hố mắt, biểu thị: chúng ta hiểu được.
Không không, ta giác được các ngươi không hiểu. Namikaze Minato cùng Uchiha Fugaku nhĩ như vậy.
【miêu ô, vẫn là trước đây chiến thuật?】mạch tương hỏi.
Miêu ô gật đầu【đúng vật, ngược lại chiêu này bách dùng không chán, hơn nữa cũng không có ai có khắc chế kế hoạch chúng ta kế hoạch】
[ không nói đều đã quên, miêu ô cùng mạch tương đại lão cái kia chiến thuật là thật・dẫn dắt người đi tới thắng lợi con đường ]
[ hấp lưu bất kể nói thế nào thấy thế nào Izuna nại da dẻ chính là đẹp đè ]
[ Tobirama tụ tụ da dẻ cũng không sai ]
[ lại nói a xà di hội Tobirama tụ tụ uế thổ chuyển sinh, nếu như đem Tobirama tụ tụ cho gọi ra đến, sau đó nói cho hắn tình hình, có phải là hết thảy đều không giống? ]
[ không nhất định nhưng chủ yếu nhất chính là, Minato ba ba cầm quyền thời điểm, xà di nhưng là không có hứng thú quản lý Konoha sự ]
Chờ chút, bọn họ nhìn thấy gì? Ân... Có muốn hay không đem sự tình nói cho Đệ nhị đại nhân đâu?
Namikaze Minato dùng nóng rực ánh mắt nhìn Jiraiya phía sau Orochimaru, không người biết còn tưởng rằng hắn coi trọng Orochimaru.
Orochimaru hướng về Jiraiya phía sau hơi co lại, biểu thị: hắn cảm thấy không được, lại nói, Danzo không phải đã bị trừng phạt sao? Vì sao còn muốn đem nhân gia cho gọi ra đến, nhiều phiền phức nhân gia a.
Nga, tựa hồ cũng có đạo lý đây.
Có điều, sau khi bọn họ liền sẽ không như thế nghĩ đến.
Uchiha Obito cùng Hatake Kakashi dáng vẻ hiện tại, là Uchiha Obito để Hatake Kakashi ngồi ở trên đùi của chính mình, sau đó để hắn cho ăn mình Anko cao.
Mà, những này đều không trọng yếu.
"Ta cảm thấy tất yếu, này Lão đầu tử hi vọng ta đem đem cho gọi ra đến đây" Uchiha Obito hiện tại có Hatake Kakashi, thành thật vô cùng, "Có cái tự xưng là "Uchiha Madara ý thức" ngoạn ý, hắn có thể sẽ tìm người khác đi phục sinh Lão đầu tử, sau đó tới thực hiện kế hoạch của nó"
Không sai, hắc tuyệt xác thực là làm như vậy.
Này cà chớn thấy Uchiha Obito không trở lại, liền cảm thấy xảy ra vấn đề gì, vì lẽ đó phải dựa vào trong phòng thí nghiệm những thứ đó, mình đem Uchiha Madara "Phục sinh".
Konoha bên kia.
Namikaze Minato trên mặt mang theo nụ cười nhìn Orochimaru, biểu thị: Xin nhờ.
Orochimaru chối từ: Không không...
"Xin nhờ" Namikaze Minato rất kiên định.
Orochimaru xem xét nhìn chính mình hai đội hữu, được thôi, có đồ vật là được rồi.
Viên nhật chém bay cấp tốc đem một cái hộp đặt ở Orochimaru tay trong tay, sau đó cười híp mắt, hút thuốc liền đi mở ra.
Orochimaru xưa nay cũng không thấy quá như vậy lão sư, hán thậm chí hoài nghi thế giới này có phải là giả tạo.
Orochimaru bất đắc dĩ những thứ đó đi "Phục sinh" người.
Uchiha Madara bên này.
Uchiha Madara nghe xong hắc tuyệt, đau đầu xoa xoa huyệt Thái dương: "Vì lẽ đó ngươi cũng không biết phát sinh cái gì?"
Hắc tuyệt nghe lời gật gù.
Bạch Zetsu ở vừa nói: "Ta biết ta biết, Konoha bên trong đột nhiên xuất hiện một cái màn ảnh, ta xem không hiểu sự làm gì. Phản khi thấy, ngươi đệ đệ cùng Senju Tobirama là một đôi, hơn nữa còn có tình nhân trang"
U a, tinh chuẩn giẫm đến lôi.
Uchiha Madara mặc dù biết vào lúc này Senju Tobirama gần như chết rồi, nhưng vẫn là cầm vũ khí, mở ra cao tới đi tới Konoha.
"Senju Tobirama! ngươi lại dám động Izuna! ngươi đi ra cho ta!"
Konoha chúng nhìn tới được cao tới, một mặt mộng bức.
Thứ nga, chuyện này làm sao chơi? Uchiha Madara làm sao liền phục sinh? Tìm đến Đệ nhìn đại nhân? Nhưng là hắn đã tại thế a... Nga không đúng, vừa Orochimaru đại nhân đi "Phục sinh".
"Mã Đạt Kéo!!!!"
Nghe được thanh âm quen thuộc, Uchiha Madara càng hưng phấn: "Hassi kéo mã!!!"
Được rồi được rồi, biết rồi, chúng ta biết các ngươi là ai, sao như thế chấp nhất gọi đối phương trên đây. Konoha chúng nội tâm thổ tào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới
Fanfic[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới Tác giả: Tiêu tử • cây kê hành văn ooc sản phẩm • thời gian vẫn là Đệ tứ thời kì (Minato biểu thị: Ta thật là khó) • cp vẫn là trụ Madara phi tuyền mang thẻ dừng Itachi minh tá khả năng còn có tu...