Ở cái này trời trong nắng ấm, bầu trời trong trẻo một ngày, Namikaze Minato từ Đệ tam Hokage Sarutobi trong tay tiếp nhận Hokage mũ.
Namikaze Minato tuy rằng mặt ngoài trấn định, thế nhưng nội tâm nhưng là cực kỳ phong phú: Ta rốt cuộc lên làm Hokage rồi! Kushina, ta làm được.
Ngay ở Namikaze Minato nội tâm vui mừng thời khắc, bên ngoài truyền đến "Loảng xoảng" một tiếng, hấp dẫn đại gia chú ý.
Namikaze Minato cùng Sarutobi liếc mắt nhìn nhau, sau đó dùng phi Lôi Thần mang theo viên nhật chém bay đi tới Konoha trung tâm.
Đó là một to lớn màn hình, giờ khắc này chính đang bay hoa tuyết.
Konoha những người khác cũng bị hấp dẫn chú ý, bọn họ dồn dập chạy tới Konoha trung tâm.
Người tới không chỉ có tộc nhân, còn có các gia tộc lớn Tộc trưởng, tỷ như Uchiha gia tộc Uchiha Fugaku mang theo thê tử của hắn quý giá con lớn nhất Uchiha Itachi và cùng hắn quý giá con lớn nhất chơi rất tốt Uchiha Shisui, lại tỷ như Hyuga gia Hyuga Hiashi mang theo hắn đệ đệ Hyuga Hizashi.
Đương nhiên cũng không ngừng bọn họ, còn có bị động tĩnh lớn như vậy hấp dẫn đến, liền Hokage kế nhiệm nghi thức đều không tham gia Trưởng Lão Đoàn.
"Xì xì —— xì xì —— "
Màn hình "Xì xì" hơn nữa ngày mới có ảnh.
【Chào mọi người a, chúng ta lại gặp mặt】một cô thiếu nữ xuất hiện trước màn hình.
[ miêu ô tương được! ]
[ a a a miêu ô tương thực sự thật đáng yêu!! ]
[ miêu ô!! ]
Namikaze Minato cùng chạy tới Nara Shikaku liếc mắt nhìn nhau, Nara Shikaku lập tức rõ ràng có ý gì, hắn để sở tình báo bắt đầu làm ghi chép.
Miêu ô cười cợt【Ta vì ngày hôm nay, ta nhưng là đặc biệt tiêu hao to lớn tinh lực tài lực!】
[ ??? ]
[ chẳng lẽ... ?]
[ miêu ô y phục trên người! Là mới nhất khoản a! Là cái kia 'Một đường có ngươi' thu được Hokage Ninja trao quyền, chính mình thiết kế cp loại trang phục a! ]
[ ngọa tào miêu ô ngươi thật có tiền! ]
Miêu ô khoác tay áo một cái【biết điều biết điều đại gia đoán xem trên người ta cái này, là cái nào một đôi】
[ Uchiha gia tộc tộc huy cùng Senju gia tộc tộc huy kết hợp lại, hơn nữa loại này phối màu, lại hơn nữa không có Tobirama tụ tụ mang tính tiêu chí biểu trưng mao cổ áo, bởi vậy có thể suy đoán! ]
[ là trụ Madara a!!! ]
[ ô ô miêu ô ngươi quá đáng ta thật ghen tỵ ]
Miêu ô cười cợt【tân quả, trả lời rồi!】lập tức nàng động chuột, mở ra du hí.
[ miêu ô, ngày hôm nay ngươi dùng ai vậy?]
[ ta nghĩ xem miêu ô Sakura ca cùng Tsunade bà bà, miêu ô Sakura ca cùng Tsunade bà bà lên một lượt bảng ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới
Fanfiction[Naruto] - Du hí trực tiếp dĩ nhiên cứu vớt thế giới Tác giả: Tiêu tử • cây kê hành văn ooc sản phẩm • thời gian vẫn là Đệ tứ thời kì (Minato biểu thị: Ta thật là khó) • cp vẫn là trụ Madara phi tuyền mang thẻ dừng Itachi minh tá khả năng còn có tu...