"JENDEUKIE ĐÃ NÓI RỒI ĐỪNG RỬA CHÉN MÀ CỨ RỬA" Jisoo quát Jennie rồi ngậm lấy tay nàng mà chạy đi lấy băng keo cá nhân rồi thuốc này nọ
"Huhu...Soo quát em" Jennie bắt đầu miếu miếu với sự lớn tiếng của Jisoo.
"Thôi thôi..Soo Xin lỗi mai mốt để Soo làm cho đừng làm nữa nghe chưa" Jisoo xoa đầu nàng rồi hôn lên môi nàng để dỗ nàng không khóc nữa
Nàng tự đi băng vết thương lại còn Jisoo đi dọn đống chén đó. Sau khi hai người dọn dẹp xong thì lên trên phòng của mình. ChiChi đang đi tắm còn NiNi ở trong phòng ngồi làm bài tập cô giao cho, NiNi có một tính cách kỷ luật như Jennie còn ChiChi tính vui chơi như Jisoo. Jisoo gõ cửa rồi đi vào thấy NiNi đang lấy cục gôm bô nhưng chữ mà con bé đã viết nên Jisoo đi lại hỏi bé con của mình.
"NiNi à, con đang làm gì đấy?" Jisoo đi tới xoa đầu con mình nói
"Dạ con đang làm bài. Cô bảo diễn tả về ba mình....con mới gặp baba sau này nên con cũng không biết tính baba..cho mấy" NiNi gãi gãi đầu, Jisoo cười gượng một cái rồi nhìn qua Jennie, Nàng đi lại giải vây cho cô.
"Baba con là một người rất tốt, dù baba con không biết mami có tụi con nhưng baba con vẫn chịu trách nhiệm với gia đình nhỏ này! Baba con hồi đó là một người khá là nổi tiếng nhưng từ khi gặp mami đã thay đổi 360 độ. Nhưng con biết không, từ khi mami gặp baba con, mami đã cảm nhận được sự ấm áp. Từ giờ tới lúc con lớn con sẽ hiểu ý mami thôi không sao đâu" Jennie đi lại cúi xuống vuốt ve tóc NiNi. NiNi thấy xúc động nên mắt đã đổ lệ.
"Baba à...hic..baba..phải...hic hic..ở đây với...hic hic...con và...em nha...hic hic" Nước mũi với nước mắt chảy ra, mà Jisoo và Jennie nhìn nhau mà cười ra tiếng. Jennie vuốt ve tóc NiNi và bế con lên.
"Thôi nào thiên thần nhỏ của Mama, baba sẽ không bao giờ bỏ con với em nữa......và Mama lần này cũng không để baba con đi nữa đâu. Nên con cứ yên tâm nha, giờ còn ai nói con không có baba nữa thì nói với Mama! Mama sẽ lên hiệu trưởng để kiện người đó....thôi không khóc nữa, tới học với baba con đi" Jennie vừa nói vừa để NiNi xuống rồi đánh nhẹ vào mông NiNi để đẩy con qua Jisoo.
"Làm bài tiếp thôi con, để Mama con làm việc nhá" Baba Jisoo ôm con mình vào lòng rồi làm bài với NiNi tiếp tục
Jennie thì phải lên thư phòng đọc kịch bản cho show nấu ăn vào ngày mai. Nàng bù đầu bù cổ tới giữa khuya rồi mới biết là mình vẫn còn đang làm việc, còn Jisoo thì đã nhắc nàng ngủ sớm nhưng tới giờ này vẫn chưa thấy nàng về phòng nên biết là nàng đang chú tâm đến cỡ nào. Cô biết nàng đã tập trung thì không có cái gì hoặc làm gì có thể để nàng rời khỏi cái ghế đó nên đã lằn lặn ngủ trước. Jennie sau khi biết mình làm việc quá giờ thì nàng về phòng say đắm nhìn ngắm khuôn mặt cô. Cô rất đẹp, và nàng yêu cô rất nhiều! Và nàng muốn chuyện tình này không đơn giản tại đây mà còn phải tiếp tục. Nàng vừa cười vừa leo lên giường. Cô biết nàng đã về nên ôm trọn nàng vào lòng mình. Jennie thấy thế cũng không nói gì mà ngủ một giấc ngon lành tới sáng.
7 giờ sáng
"Jen à dậy thôi em, em còn đi quay đó dậy thôi nào" Jisoo lay người Jennie
"Soo à cho em ngủ đi" Jennie hết sức sống nói
"Em dậy đi đi, trưa Soo đưa con đến đoàn với em được không?" Jisoo ngỏ lời muốn đến. Làm Jennie ngồi bật dậy
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jensoo-Chaelisa-Seulrene|| Đại tỷ Kim là chị?
FanfictionKim Jisoo - diễn viên nổi tiếng. Nhất chỉ nhất động fanti điều biết, rất thích đàn nhưng vì bị ép làm diễn viên nên cô không thể tiếp tục. Là con của một băng đảng xã hội đen nhưng vì thích nghệ thuật nên đã không theo ba về làm 'Đại Tiểu Thư'. Ki...