Jennie bây giờ đang ở tiệm bánh của mình, nàng thừa biết Jisoo đã cử đàn em theo sau nàng để bảo vệ an toàn. Joohyun (người bạn cũng là nhân viên của nàng) thấy vậy nên tò mò hỏi Jennie.
"Họ là ai cứ theo em thế?" Joohyun đi lại gần và nhẹ giọng hỏi Jennie
"Họ là đàn em của Jisoo, nữ diễn viên giải nghệ á, giờ làm trùm băng đảng và có tiếng trong giới giang hồ. Ba em nợ tiền Jisoo nên em bị bán để ba mẹ em yên" Jennie thật tình kể ra hết chuyện cho Joohyun nghe
"Ghê vậy em không sợ à?" Joohyun hỏi, Jennie gượng cười rồi trả lời
"Seulgi unnie kìa, nắm giữ cả bang hội Redveluv bên khu khác chị không sợ mà yêu chị ấy giờ chị hỏi em sợ Jisoo không" Jennie kể lễ nói, đúng rồi Joohyun cho người yêu và cũng là vợ sắp cưới của Seulgi
"Ý em là em yêu Jisoo rồi à" Joohyun nắm lấy cơ hội ngàn năm có một mà đáp trả Jennie, Jennie cứng họng chỉ biết hứ một cái rồi đi làm bánh.
Sau cả tiếng làm bánh có một vài vị khách đến tiệm Jennie. Họ gọi Pumpkin Cake, Cheesecake, và 3 cái Brownies. Jennie và Joohyun thay cho nhau làm những việc chưa làm, thí dụ như Jennie lấy bánh thì Joohyun chuẩn bị hộp để đựng. Vài vị khách đó trả tiền rồi đi. Lisa và Taeyeon ở ngoài canh mà cứ nhìn vào, khi những vị khách đó đi Lisa và Taeyeon thấy có gì đó lạ, họ không đi luôn mà gặp mặt mấy người nữa rồi bàng bạc gì đó, Lisa thấy nghi nghi nên hỏi Taeyeon.
"Em thấy họ không đơn giản tới đây mua bánh chị à" Lisa nói, Taeyeon cũng nhìn theo mắt của Lisa
"Em gọi cho Jisoo đi, chị đứng coi họ định làm gì" Taeyeon nói, Taeyeon đứng canh trong khi Lisa mở điện thoại và gọi một cuộc cho Jisoo, Taeyeon thấy họ lấy dao ra thì liền báo cho Lisa nói với Jisoo. "Lisa nói Jisoo cầm theo 'Đồ' đi tụi nó không phải tới đây để ăn" Taeyeon nói Lisa liền hiểu ý
"Jisoo à, đem theo hàng nóng nhá, à mà gọi thêm Seulgi nữa, vợ bả đang làm việc với Jennie ở quán này" Lisa nói qua điện thoại cho Jisoo. Jisoo dù công việc bận nhưng vì lo cho Jennie liền bỏ cuộc họp mà đi.
Bên phía Jennie thì ở trong không có gì đặt biệt vẫn đù giỡn với Joohyun, hai người như trẻ con chẳng biết gì cả. Còn bên Jisoo thì cô chảy thẳng tới Khu Seulgi nắm địa bàn mà nói với Seulgi. Seulgi nghe thấy vợ mình thế nên kêu thêm cả đống đàn em với Jisoo đi tới tiệm của Jennie. Trên đường đi Jisoo nhận được tin nhắn của Jennie.
[Hôm nay chị có đón tôi không] Jennie nhắn cô
[Tí em sẽ biết, mà em kêu Lisa và Taeyeon vào đi] Jisoo nhắn lại, Seulgi cũng nhìn thấy liền kêu tài xế chạy nhanh hơn
Jennie thấy cô nhắn thế nên đành nghe thôi chứ có biết gì đâu, nàng còn không biết cô đang đi tới nữa, nàng rửa tay sạch sẽ rồi đi bước ra ngoài kêu hai người đó vô, mà hai người đó đang nói chuyện, nàng cũng ngại bắt chuyện. Khi thấy Jennie bước ra Lisa liền quay qua nói.
"Phu nhân người cần gì?" Lisa hỏi, Taeyeon đồng thời cũng xoay qua.
"À không gì, Jisoo bảo tôi kêu hai người vào trong, hai người vào trong ngồi chơi đi" Jennie cười nói vui vẻ, nàng không để ý nhưng Taeyeon thì rất nhạy bén, nhìn qua phía bên kia thấy họ đang chuẩn bị, Taeyeon kéo Lisa qua bên rồi kêu Lisa nhắn cho Jisoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jensoo-Chaelisa-Seulrene|| Đại tỷ Kim là chị?
FanfictionKim Jisoo - diễn viên nổi tiếng. Nhất chỉ nhất động fanti điều biết, rất thích đàn nhưng vì bị ép làm diễn viên nên cô không thể tiếp tục. Là con của một băng đảng xã hội đen nhưng vì thích nghệ thuật nên đã không theo ba về làm 'Đại Tiểu Thư'. Ki...