18/2/2020
———————————————————————————————
Jennie giờ đây đã ở mỹ và có một chuỗi cửa hàng kinh doanh ẩm thực. Nàng cũng đang có thai, đứa bé là con của Jisoo, nàng rất tự hào. Nàng rất nhớ Jisoo. Nhưng bây giờ nàng phải đợi 7 năm thôi, đến lúc đó đứa bé trong bụng cũng sẽ ra đời và cũng sẽ 6-7 tuổi và nó có thể thấy Jisoo như một người ba vậy. Lúc đó Jisoo cũng sẽ đón tiếp nó. Nàng nghĩ như thế nhưng cũng chưa biết được liệu có phải sự thật hay nàng đã nghĩ nhiều rồi.
———————————————————————————————
9/2/2024
Bây giờ bé con của nàng và Jisoo cũng đã ra đời và tên của bé con là NiNi và ChiChi. ChiChi và NiNi đã 4 tuổi. Jennie thì giờ đã là tổng giám đốc của công ty mà Jisoo đưa cho Jennie quản lý ở pháp. ChiChi và NiNi lúc nào cũng nhắc tới ba mình vì hai đứa nhỏ này chưa biết được baba mình từng là ai, mama Jen thì cứ bận rộn với công việc nên cũng ít chơi với mấy đứa nhỏ chỉ toàn để tụi nó cho quản gia rồi đưa đi học vậy thôi. Jennie từ ngày trở về pháp tới giờ cũng không được vui vẻ vì nàng sau khi sinh hai đứa nhỏ thì đã bận rộn với đống nhà hàng này nọ.Cuộc sống không có Jisoo đối với nàng là một cực hình vì cô lúc nào cũng bảo vệ cho nàng và không cho nàng động tay động chân nhiều. Đầu bếp Kim Jennie bây giờ nổi tiếng khắp cả châu âu. Tài làm bánh của nàng đã làm cho đầu bếp hàng đầu thế giới Gordon Ramsay chủ ý tới. Kim Jennie là tên đại diện cho Hàn Quốc làm bánh Macaron ngon nhất. Nhưng với nàng đó không có gì là ngon, nó rất nhạt, vì không có Jisoo. Jisoo đã từng cầm tay nàng mà làm Macaron với nàng. Đối với nàng đó mới chính là sự ngọt ngào nhất.
Năm tháng dần trôi đi giờ nàng cũng đã 29 tuổi, cũng là một độ tuổi nên lấy chồng rồi. Nàng được rất nhiều nam nhân theo đuổi tới nỗi có cả paparazzi đi theo mỗi khi ra ngoài. Nàng vẫn một ý chờ đợi vì Jisoo. Gánh tội thay mình, chịu tất cả lời nói quá đáng để nàng được bình yên, khó lắm nàng mới tìm ra được một người như vậy. Nàng thề không bao giờ lạc mất Jisoo nữa. Cả thế giới không cần cô nhưng nàng lại cần cô hơn tất cả. Điều nàng mong muốn chỉ có được một gia đình hạnh phúc, con cái hòa thuận, đơn giản thế nhưng đời không bao giờ đơn giản cho nàng. Đời cứ cướp Jisoo đi rồi cho cô quay về với nàng rồi cứ đi rồi về nàng thật sự rất chán nản với chuyện này.
Lâu lâu nàng nhớ cô cũng chỉ khóc được một mình. ChiChi và NiNi thấy sẽ lo lắng cho nàng và điều đó nàng không muốn, nàng muốn hai đứa nó vui vẻ thôi đó là tại sao nàng tránh mặt hai đứa nhỏ nhiều như vậy. Người mẹ nào không có khuyết điểm! Và khuyết điểm của Jennie là Jisoo. Jennie bây giờ sống với hai đứa nhỏ nhưng lại rất vui, mẹ nàng thì cứ đi du lịch thế đấy nên không ở nhà thường xuyên nhưng mọi chuyện vẫn ổn, vẫn trong tầm tay nàng.
———————————————————————————————
13/6/2027Hôm nay là ngày Jennie về lại hàn sau 7 năm rời hàn. Nàng ra sân bay Paris-Charles-de-Gaulle, rất đông phóng viên và người hâm mộ chờ nàng. ChiChi và NiNi ít khi ra đường như vẫn biết độ nổi tiếng của mẹ mình nhưng không ngờ lại nổi đến thế. Hai đứa liền trầm trồ còn nàng thì cầm tay hai đứa con mình mà tới máy bay.
Phía Jisoo
Bên phía Jisoo thì Seulgi tháng nào cũng tới mà thăm Jisoo. Nói với Jisoo những thứ thay đổi ở ngoài. Seulgi và Joohyun cũng đã có con và đứa nhỏ tên là Sehyun, con bé rất phá nhưng lại rất hay giúp người, nhưng có một điều là Sehyun rất giống Joohyun. Cái gì cũng la ba nó mà với ba nó thì lại đội vợ lên đầu vợ nói gì cũng nghe nên cũng đành nghe hai người mình yêu nhất mà bỏ hết lời dị nghị ngoài kia mà chiều hai người họ vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jensoo-Chaelisa-Seulrene|| Đại tỷ Kim là chị?
FanfictionKim Jisoo - diễn viên nổi tiếng. Nhất chỉ nhất động fanti điều biết, rất thích đàn nhưng vì bị ép làm diễn viên nên cô không thể tiếp tục. Là con của một băng đảng xã hội đen nhưng vì thích nghệ thuật nên đã không theo ba về làm 'Đại Tiểu Thư'. Ki...