Empire University
school of royals-
#You're crazy
Nakangisi itong lumapit sa akin habang ang mga kasama naman nito ay nakatingin lang sa amin.
"Ano bang problema at nanghahatak ka?" I irritately said.
Lalong lumawak ang ngisi nito. Fudge! That make me shiver.
"You" aniya.
"What?" Nangunot ang noo kong tanong. Patuloy parin ang paglapit nito sa akin at paatras naman ako ng paatras hanggang sa naramdaman ko na ang pader sa likuran ko. Oh no! this isn't good anymore.
Nabaling ang tingin ko ng mmay nagsalita.
"Bro! Matagal pa ba yan?" The blond chinito asked. "We're getting rooted in here" dagdag pa nito.
Nakakainis! Ang laki ng problema ng taong 'to ng dinadamay pa ako.
"Just wait Bro I'll just teach this lady her lesson" Sabi naman ng nasa harap ko.
What is he talking about?
"Ano bang problema mo? and what do you need from me jerk?!" marahas kong sabi.
He chuckled. What the? why so sexy?
Eeer! ano bang sinasabi mo Heylie?! umayos ka.
Napatingin ulit ako ng may nagsalita.
"That's the new kid Hero" The bulky guy said.
So Hero is the name of this monkey.
"Shut up Zach!" bulyaw nito pabalik. Napaka unmannered naman. I heard Zach 'tsk'
"and you lady.." He pointed me.
"what?" I utted.
"May utang ka pa sa akin" He said in a cold voice.
Ano? Ako may utang sa kanya? Paano?Kelan?
"What are you talking about? Ngayon nga lang tayo nagkakilala pa'no ako nagkaroon ng utang sayo?" I said.
"Kahapon lang" he uttered
Kahapon? What? Kahapon mmmnmm... -oh my! Pero teka hindi ko naman yun kasalanan ha? Siya kaya yung bumagga sa akin.
Tumingin ako sa kanya intently. "Wow ha? Ako pa ngayon ang may kasalanan? You rude!" I shouted. Tama naman! Kasalanan niya.
Napailing ito. And a smile formed his lips. "You really amuse me" he chuckled.
I crossed my arms.
"I don't care" mataray kong sagot.
"I do"
"Okay di problema mo na 'yon. So let me out" I stated and started to walk along the door.
He's really annoying me! Eeeerr bakit ba nagkaroon ng ganong mga tao. Nakakainis naman! Naisip ko tuloy na sana hindi na lang ako inilipat ng school nina dad.
"You're not going out" Matigas na sabi nito.
I felt shiver. Ba't ba ganito ang impact ko sa kanya hindi ko pa to naramdaman noon. Nagkibit balikat ako at nagpatuloy sa paglalakad.
"I said your not going out!" He shouted at doon na ako napatigil. I felt my knees shaking 'nakakatakot siya'
"A-ano ba kasi-" he cut me.
"You really don't know me huh? We'll you'll pay for calling me names and for making a scene yesterday" he said in a cold voice. Naramdaman ko ang pagbabago ng mood nito kaya nakahinga ako ng maluwag. Unti unti din akong tumingin sakanya. A devilish smirk formed in his lips. Kinilabutan ako sa nakita ko. What's happening to me?
"Your gonna be my girlfriend for a month" He announced.
Literally our jaw dropped. Did I heard it right? What the fudge! Tell me he's just joking.
Agad naman akong nakabawi.
"You're crazy!"
He just chuckled and went out of the room. Napailing na tumayo ang mga kasama nito para sumunod palabas. Pero bago pa man sila makalagpas sa pintuan..
"Good luck young lady" I heard one of them said.
"Yeah right" Zach seconded.
"Tumigil na nga kayo" I heard the blonde chinito said. Lumapit pa ito ng kaunti.. "Sorry for what Hero acted a while ago " He sounds sorry.
I shook my head "No it isn't your fault and your not also obligated to say sorry for what you're jerk friend has done" I said and I heard him chuckle before he turned his back. Sinundan ko nalang sila ng tingin papalabas.
Napatampal ko ang noo "This is ridiculous" I groan.
That jerk is so juvenile!
'I'm doomed'
❤MsJeng
BINABASA MO ANG
Empire University
Teen FictionAng lugar kung saan matatagpuan ang mga tinatawag na Heirs at Heiress. Sa pagpasok ni Heleyna she will knew the real world that she is into. The world that rounds in money, power, luxury and.... Love