Việc xoá xổ một vương quốc như thế này, tất nhiên là sẽ có nhiều bất lợi, và cuộc xoá sổ này giống như một trận đại chiến. Không ngoa khi nói đây là đại chiến phù thuỷ lần III. Nhưng hội Lisa ít người quá bất lợi, đương nhiên, nếu tình huống này quá khó, ta nên cần sự trợ giúp.
Chỉ cần kéo được cả Thổ Thú quốc lên trên mặt đất, tất cả các phù thuỷ sẽ tới đây tham chiến với bọn họ.
Phần lớn những đứa trẻ đều đã bị ăn mất, và chỉ còn trơ trọi ba người bị treo lên thôi.
Phải dụ James ra đây mới được!
Lisa dùng chổi bay lên, đối mặt với James, dùng những lời lẽ khinh miệt để nói với lão.
"Thật là xấu hổ, từ bỏ vị trí Hoàng thân của Thuỷ Thần quốc và tới đây để làm Hoàng đế. James, tôi không thể tin được, ông lại là một hậu duệ của Thuỷ Thần quốc."
Con rắn khổng lồ đang nhìn ba người trên giàn tế, nghe Lisa nói liền chầm chậm quay ra, một giọng nói phát ra từ đầu của nó, là giọng của James.
"Cũng thật đáng xấu hổ, khi cô là Công chúa của Thuỷ Thần quốc mà lại đi vào vết xe đổ của Elisa. Lalisa, thật đáng thất vọng."
"Ít nhất thì.... tôi cũng không khiến con ruột của mình có thai được với mình. Giờ thì, ông có sẵn sàng đấu một trận với tôi hay không?"
Jungkook ngạc nhiên mở to mắt nhìn Lisa. Đó là điều bất khả thi, đến chính anh còn bị con rắn to xác này đánh bại, đừng nói tới Lisa, làm sao cô đủ sức mà đánh bại nó được. Nhưng hiện tại muốn ngăn cản Lisa, anh không làm được, cổ họng anh cháy khô rồi.
"Jungkook, không sao đâu, chẳng phải mọi người sẽ hỗ trợ cậu ấy sao? Anh yên tâm đi."
Chaeyoung yếu ớt thì thào, bị treo lên trong một ngày như vậy, lại còn đang mang thai, không được ăn uống đầy đủ, Chaeyoung cũng không có nhiều sức nữa.
"Park Chaeyoung..."
Nhận thấy Chaeyoung sắp lịm đi, Jungkook hoảng hốt lên gọi cô. Dây xích trói cả ba người có tác dụng chặn phép thuật, thành thử giờ có dùng sức, cũng không thể thoát ra được.
"Anh Jungkook, hướng ba giờ."
Jungkook theo tiếng gọi của Yuna, nhìn sang, mắt liền sáng lên.
Là Jennie và Jimin. Hai người núp trên cây nhìn sang đây, trong mắt hiện lên tia lo lắng.
"Chaeyoung, là Park Jimin kìa."
"..."
"Park Chaeyoung!"
Chaeyoung không đáp lại lời Jungkook, im lặng gục đầu. Giờ thì Jungkook hiểu triệt để kế hoạch hiện tại rồi.
Lisa là mồi nhủ dụ James đi xa khỏi chỗ này, và Jennie và Jimin sẽ giải cứu cho ba người họ. Lisa nhanh chóng dụ James đi về hướng cô, Jennie và Jimin nhanh như cắt nhảy đến chỗ ba người, vừa gỡ được trói cho Yuna, một chiếc đuôi rắn quật rất mạnh tới. Jimin nhanh nhẹn tránh được, nhưng anh không kịp kéo theo Jennie, cô ấy bị quật thật mạnh ra đằng sau, làm đất đá của đồi đó rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thuỷ (next)
RomanceLà nơi tiếp diễn cho những gì còn dang dở ở @belikecher