Đó là một khung cảnh của 10 năm sau.
10 năm, ắt có nhiều thay đổi.
Đứa trẻ rồng được mong chờ nhất đã ra đời, là con trai của Park Jimin và Park Chaeyoung, cậu bé có những nét đẹp nhất của bố mẹ, tính tình dịu dàng nhu mì, đặc biệt thích ông bác Chanyeol của mình. Và Park Minchae là tên của cậu nhóc này.
Jisoo và Taehyung cuối cùng cũng an ổn kết hôn, cùng với sự làm chứng của vợ chồng Yuqi, cả hai đã có thể đường đường chính chính bên nhau mãi mãi. Jisoo nhìn thế mà đã sinh được 2 đứa rồi. Đó là một cặp sinh đôi nam, có đôi mắt của Taehyung và chiếc môi siêu xinh của Jisoo, hai cặp song sinh này có tính khá là khác nhau, đứa anh tên Taewoo thì trầm tính ít nói, còn đứa em Taesoo thì nói rất nhiều. Điểm chung duy nhất của cả hai đó là ở cái mặt, còn cái nết thì khác biệt hoàn toàn.
Yoongi và Jennie sau kết hôn ba năm mới sinh nở do Jennie còn bận ổn định lãnh thổ Hoả Thần quốc. Hoả Long quốc có hẳn 3 công chúa hoàng tử. Dù cho kế hoạch ban đầu của ngài Hoả Long vương chỉ là một đứa, nhưng biết sao được khi Jennie mang thai ba đứa một lúc, làm vỡ lở kế hoạch của Yoongi. Ba đứa nhà này thì đặc biệt giống bánh bao, ít hơn con nhà Jisoo bốn tuổi. Lần lượt tên là Yoonji - Yoona - Yoonho. Yoonji giống Jennie, Yoona giống Yoongi, còn Yoonho thì là lai tạo giữa cả hai. Điểm chung của ba đứa chính là vô cùng quậy phá, và da của chúng thì trắng ngần giống như bố mình.
Còn Jungkook? 10 năm trôi qua, ngày nào anh cũng tới Thần điện, để ngóng chờ cô gái còn đang chìm trong giấc mộng trên đài băng kia. Và năm nào cũng vậy, mấy người bọn họ cứ đầu năm lại tập trung tại Thần điện Thuỷ Long quốc, tụ tập ăn uống, cũng để gặp Lisa.
Hôm nay không ngoại lệ, trong lúc chờ đồ ăn dọn lên, mấy người họ lại chú ý tới gã đàn ông si tình cứ nhìn chằm chằm vào cô gái đó.
"Jungkook à, nghĩ tới việc nạp thiếp chưa? Lũ quan thần triều mày tính tạo phản..."
Taehyung lắc nhẹ ly rượu vang đỏ, câu nói của anh dường như chưa đủ lớn để Jungkook phải nhìn tới.
"... Chưa chém được."
"Vì sao?"
"Năm đó Lisa đã sớm bảo phải chém, nhưng vẫn là thích cô ấy với cương vị Hoàng hậu Thuỷ Long quốc mà ra lệnh hơn."
10 năm trôi qua, từ chàng trai năm nào, Jungkook đã trở thành người đàn ông độc thân có sức quyến rũ nhất thế giới phù thuỷ. 10 năm có bao lần gặp mặt, biết bao nhiêu tiểu thư nhà quyền quý để ý người đàn ông này, nhưng anh còn chẳng thèm đoái hoài tới. Trong người Jungkook luôn giữ một tấm ảnh của Lisa, cho dù anh có thể qua bụi phép để thấy cô.
Cho tới nay, khi các bạn của mình đã là những ông bố bỉm sữa, Jungkook vẫn một thân một mình, mãi đợi cô gái kia tỉnh lại. Jisoo nhìn Lisa vẫn đang say ngủ, lại nhìn Jungkook hỏi.
"Jungkook, nếu như Lisa không tỉnh lại thì sao?"
"... Cô ấy sẽ tỉnh lại, và tôi vẫn sẽ chờ."
Chờ tới khi nào cũng được, miễn cô tỉnh lại.
Đôi mắt Jungkook nhìn Lisa đầy ưu tư, đột nhiên tròng mắt anh giãn to, anh bất ngờ đứng dậy, vẻ mặt của anh làm mấy người họ bất giác nhìn theo hướng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thuỷ (next)
RomanceLà nơi tiếp diễn cho những gì còn dang dở ở @belikecher