Chanyeol ở bên dưới, đỡ lấy Jennie.
Bị ZB cắn, không phải trò đùa, nếu không kịp thời cứu chữa, chắc chắn sẽ biến thành ZB. Trong thời gian đó, người bị cắn sẽ phải chịu đau đớn, ruột gan như quặn lại. Trong sách cổ có nói, nếu phù thuỷ bị biến thành ZB, tất cả các phép thuật đều bị huỷ, trực tiếp bị ném tới thế giới thường.
Mắt Jennie dần dần trắng dã, cô đau đớn quằn quại gào thét. Chân bị cắn bắt đầu thâm lại, người của Jennie không ngừng run rẩy, trên cổ đã xuất hiện gân xanh, mắt cô dần trở nên trắng dã.
"Giữ cô ấy lại! Anh Chan, Lucas! Giữ lấy Jennie!"
Chaeyoung đã tỉnh lại, từ trên bong bóng nhảy xuống. Mái tóc vàng tung bay trong gió, đáp xuống đất một cái liền chạy tới chỗ Jennie.
"Jennie, Jennie, có nghe mình nói gì không?"
Jennie khò khè gì đó không rõ, Chaeyoung nghiêm mặt, dường như cảm nhận ra gì đó, ngay lập tức lùi xa ra, nhờ Lucas và Chanyeol giữ chặt lấy Jennie.
Quả nhiên chỉ mấy phút sau, Jennie hoàn toàn biến mất bản năng của con người, nhìn thấy Chaeyoung phía trước liền trực vồ tới.
Jennie hoá thành ZB?
"Jennie, cậu là phù thuỷ, là phù thuỷ cấp III, là công chúa Hoả Thần quốc, hoá thành ZB như này không có trong kế hoạch của cậu."
Jennie vẫn cứ không hồi lại, đôi mắt trắng dã trợn trừng nhìn Chaeyoung. Để xem nào.... thời gian mà phù thuỷ hoá thành ZB là trong 10 phút, đã 5 phút trôi qua. Chỉ cần đánh thức bản năng làm người của Jennie, chắc chắn cô ấy sẽ khôi phục ý thức, dù cho không được nhiều.
"Kim Jennie, cậu cứ thế này, không sợ Min Yoongi bị ả đàn bà khác cướp đi sao?"
Bình thường Park Chaeyoung không nói lớn tiếng bao giờ, nhưng lần này, cô gào rất to, đến nỗi hội long nhân còn nghe thấy.
Họ tới lúc này mới phát hiện, hậu phương không ổn định.
Chaeyoung từng đọc trong sách cổ, nếu một phù thuỷ khôi phục được hình thức sau khi bị ZB cắn, đó sẽ là người thống lĩnh ZB toàn thế giới phù thuỷ.
Jennie bị cắn rồi, Chaeyoung không thể để cô ra đi như thế! Vậy nên... cô dốc lực khiến Kim Jennie thành bà hoàng ZB.
"Jennie, nghe cho rõ đây! Nếu cậu không khôi phục thần thức, mình sẽ cướp Min Yoongi khỏi cậu! Nhất định là thế!"
Người của Hoả quốc rất nóng tính, họ dễ bị chọc phát điên nếu bị trêu chọc quá đáng. Có một trường hợp ngoại lệ, là Min Yoongi mặt sắt.
Kim Jennie thì không phải, cô ấy chỉ là ngoại lệ của Yoongi thôi.
Đương nhiên tiếng gào này của Chaeyoung vang lớn, đến nỗi Park Jimin còn phải đứng hình. Sao lại muốn rời bỏ nhau rồi cô Park?
Chanyeol trợn tròn mắt, Lucas nén cười, Song Minho há hốc mồm... nhìn bà bầu này đi, bình thường hiền là thế, sao hiện giờ lại hoá thành sư tử hống rồi?
Jennie quả nhiên vùng vẫy ít hơn, Chaeyoung để ý gân xanh trên người Jennie dần lặn đi, liên tục khiêu khích. Điểm yếu của Jennie là Yoongi mà, cứ vậy mà đánh vào điểm yếu của bạn thân thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bangpink | Học viện phù thuỷ (next)
RomanceLà nơi tiếp diễn cho những gì còn dang dở ở @belikecher