Trong khi cả một đám người đang đứng hóng chuyện thì ở bên sofa bình yên và hường phấn hẳn.
"Biết vậy anh đánh thêm cho nó vài cú." - Jungkook chăm chú xem cánh tay bị thương, sau đó ngồi xuống sàn xem xét cái chân bị bong gân.
Đôi mày nhăn chặt, khuôn mặt thoắt ẩn hiện những đường gân. Nhớ đến lúc đó, anh không thể kiềm chế được cơn giận của mình.
Phải đánh cho nó sống dở chết dở mới đúng. Nợ máu phải trả bằng máu chứ. Tiếc thật.
"Thôi mà..." - Lisa nói.
"Thôi cái gì. Nghe tiếng Lisa hét lên anh lo lắm đấy. Sợ chết đi được." - Jungkook chen ngang, đầu gục xuống đùi của Lisa.
"Còn bị sốt nữa. Sao lại không nói cho anh?" - Jungkook giọng buồn buồn.
"Không muốn Kookie lo lắng mà. Với lại đỡ sốt rồi." - Lisa nâng mặt của Jungkook lên nựng nựng.
Người yêu đẹp trai, đáng yêu và kawaii quá đi. Thích quá.
"Trời lạnh lắm luôn. Outfit của Lisa nhìn là thấy lạnh rồi." - Jungkook.
"Còn outfit của Jungkook ấm áp quá nè." - Lisa.
"Nếu cởi ra đưa cho Lisa mặc thì tốt quá." - Jungkook.
"Có túi nhiệt mà." - Lisa.
"Sao đủ. Lisa của Kookie sợ lạnh lắm mà. Hay là Kookie đưa túi của mình cho Lisa nha." - Jungkook.
"Không được đâu. Jungkook sẽ lạnh mất." - Lisa.
"Chỉ cần Lisa không bị lạnh thì Jungkook sẽ không lạnh đâu. Không có nhưng nhị gì hết. Tí nữa đưa qua cho mấy chị và Lisa một thùng luôn." - Jungkook.
"Aww." - Lisa.
"Chân còn đau không? Đau thì nói với staff, với mấy chị, đừng chịu đựng một mình nha. Động tác nhảy cắt bớt được không." - Jungkook lo lắng. Vì Lisa của anh luôn hết mình trên sân khấu, điều đó sẽ khiến vết thương khó hồi phục.
"Yên tâm đi mà. Lisa tự biết mình cần làm gì mà." - Lisa.
"Nhưng mà..." - Jungkook.
"Áo khoác nhìn thích ghê. Baby Lisa muốn ôm ôm." - Lisa làm nũng.
"Haizzz. Đừng tưởng là anh không biết Lisa đánh trống lảng." - Jungkook càm ràm nhưng vẫn ôm Lisa vào lòng.
Không có biện pháp. Anh luôn luôn đầu hàng trước cô nhóc của mình.
"Hì hì." - Lisa cười.
Cô biết điểm yếu của Jungkook. Luôn là cô.
Dỗ dành người yêu rất khó, nhất là khi người yêu nổi cơn điên tiết nữa. Cô biết Jungkook rất tức giận, nhưng vì một người xa lạ mà cảm xúc của mình bị ảnh hưởng thì không đáng. Dù sao cô cũng khá ổn, mấy vết thương này cũng không phải chưa từng bị.
Sau đó còn có buổi trình diễn và cái lễ trao giải được mọi người trên thế giới xem nữa, nên việc ổn định cảm xúc của người yêu rất quan trọng.
Biết sao được, người yêu cô chỉ có cô trị được thôi.
________________
YOU ARE READING
𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕷𝖊𝖙'𝖘 𝖔𝖚𝖗 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙
FanficYou were red And you liked me 'cause I was blue. You touched me and suddenly I was a lilac sky And you decided purple just wasn't for you. /// Based on hint, delulu and real life /// 🖤 Fic viết là để cho mình đọc nên mình luôn muốn trau chuốt chỉnh...