| MMA 2018 |《3》

476 40 7
                                    

The show goes on.
They’re watching us.

And I’m watching you.

________________

“Ok Jungkook. Không nhìn đắm đuối, không quay ra đằng sau nhìn, không nhướng người ra đằng trước nhìn, không dance, không cười ngu và đặc biệt là không ghen. Got it?” – Namjoon dặn.

“Anh cứ yên tâm. Biết rồi. Nói quài.” – Jungkook phụng phịu.

“Ừ. Mày chê anh mày nói nhiều. Nhưng có bao giờ mày nghe lời anh mày không hả.” – Namjoon càu nhàu.

Nó chịu nghe một xíu thôi thì người anh này không khổ cực như vậy.

Sau khi nói chuyện thì họ đứng dậy chào khi thấy Blackpink bước đến.

“Có gì nói nhỏ thôi. Fan có thể nghe thấy đấy.” – Hoseok vừa cười, quay ra sau nhìn fan và nói nhỏ với Namjoon.

“Ừm.” – Namjoon.

______________
Slide story 1: Best New Male Artist

“Giải nghệ sĩ nam mới thuộc về: The Boyz. Xin chúc mừng.”

Tất cả nghệ sĩ đứng dậy vỗ tay chúc mừng cho người thắng cuộc, và ngay cái khoảnh khắc Hanbin nhìn Lisa thì cũng là lúc trong lòng của người leader tài năng như Kim Namjoon anh đây dấy lên một hồi chuông cảnh báo:

🚨 RED ALERT 🚨

Jeon Jungkook đúng là lúc nào cũng chực chờ cái máu ghen lồng lộn trong người, gặp ai cũng đổ giấm được, nhưng ghen nhất là Kim Hanbin.

‘Oh here we go.’ – Namjoon nghĩ, rồi đánh một hơi thở dài liếc nhìn Jungkook.

Nhưng thật ngạc nhiên, thằng nhóc vẫn đứng vỗ tay như thường và hướng mắt về phía sân khấu.

Anh cười. Có lẽ maknae nhà mình đã trưởng thành hơn rồi. Anh tính quay sang khoe với Hoseok, chưa kịp há miệng thì nó đã chặn họng anh.

“Yah yah Jungkook.” – Hoseok thì thầm.

Namjoon đảo mắt ngao ngán.

Well.. Lại một lần nữa, anh đánh giá quá cao Jungkook. Không cần quay sang nhìn thì anh cũng biết nó vẫn đang đứng, thế là Namjoon anh kéo cái áo khoác nhắc nhở nó ngồi xuống.

“Mày nhìn Jungkook thử.” – Namjoon nói nhỏ với Hoseok.

Hoseok liếc mắt qua thấy khuôn mặt Jungkook đanh lại thì ra hiệu với Namjoon.

Namjoon quay sang nhìn thì hừm… có vẻ điềm tĩnh hướng mắt về sân khấu. Mặc dù hơi đơ đơ tiến vào trạng thái Jungshook nhưng như vậy còn đỡ hơn là ghen lồng ghen lộn lên.

Thật may mắn là cậu nhóc vẫn nghe những gì anh dặn.

///

Meanwhile

Khi đang đứng vỗ tay chúc mừng thì cô tình cờ thấy Hanbin nhìn Lisa, và…

“Lisa nhìn kìa.” – Jennie đánh lạc hướng Lisa. Cô chỉ tay về hàng ghế của khán giả để tránh việc eye contact của cả hai.

𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕷𝖊𝖙'𝖘 𝖔𝖚𝖗 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙 Where stories live. Discover now