| same outfits | 《1》

878 55 2
                                    

MMA 2016

Sau reahearsal của Blackpink, các cô thấy staff của mình có sự trao đổi với staff bên phía nhà đài. Và nhìn biểu cảm của họ, có vẻ chuyện không được tốt cho lắm.

"Có chuyện gì hả chị?" - Jisoo.

"Bên phía BTC nói phòng chờ có sự cố nên mình phải share phòng chờ với một nhóm nhạc nam." - Staff.

"Hả? Tại sao vậy?" - Jisoo.

"Chị cũng không biết. Nhưng em đợi xíu, chị sẽ làm việc với bên đó." - Staff.

"Dạ." - Jisoo.

Nói xong cô chạy lại phía ba con nhóc đang hóng hớt kia.

"Sao thế chị?" - Jennie.

"Chị staff nói bên phía phòng chờ có sự cố nên mình sẽ share phòng chờ với một nhóm nhạc nam." - Jisoo.

"Cái gì? Việc share phòng chờ thì em có nghe nói qua nhưng với một nhóm nhạc nam á?" - Lisa.

"Họ bị điên à? Mình mới debut, không thể dính scandal được." - Chaeyoung.

"Chị nghĩ là staff của mình sẽ không đồng ý đâu. Nếu có chung phòng chờ thì chung phòng với idol nữ sẽ được hơn chứ." - Jisoo.

"Đúng đấy. Chung phòng với Twice hay Red velvet nè." - Jennie.




_______________

"Hả???" - Jennie.

"Chị nói là tụi em phải dùng chung phòng chờ với nhóm nam?" - Chaeyoung.

"Chị nói chuyện với bên BTC rồi, làm ăn kiểu này. Đúng bực. Lúc nãy nói chuyện với Chủ tịch Yang ông ấy cũng bực mình lắm. Nhưng mình đã nhận show rồi nên đành chịu thôi. Cũng một phần do sự cố bên phía phòng chờ chứ mấy năm trước làm ăn cũng ok lắm." - Staff.

"Nhưng idol nữ phải dùng chung với idol nữ chứ chị?" - Jisoo.

"Idol nữ thì thời gian chuẩn bị lâu hơn idol nam, chưa kể sân khấu của bọn em có 2 tiết mục, 8 bộ trang phục, chưa tính phụ kiện. Dùng chung với idol nữ thì sợ lộn phụ kiện, rồi thời gian makeup các thứ nữa. Bên phía idol nam họ chuẩn bị nhanh hơn mình, cũng không sợ lộn trang phục phụ kiện. Thôi ráng đi mấy đứa, mấy nhóm khác cũng phải dùng chung phòng chờ, nếu không là bên mình không để yên cho BTC đâu." - Staff.

"Thôi được rồi chị. Đành phải vậy thôi. Bên BTC chắc cũng khó xử lắm khi bị sự cố này." - Jennie.

"Vậy mình chung phòng chờ với ai thế ạ?" - Chaeyoung.

"Hiện tại thì các nhóm đông thành viên tầm 7-8 người sẽ dùng phòng chờ có diện tích lớn nhất, như GOT7 này, BTS này, BTOB,... Các em sẽ dùng chung với BTS." - Staff.

"BTS sunbaenim?" - Cả bốn người đồng thanh.

"Ơ sao không phải GOT7 ạ?" - Lisa.

"Em nhớ iKON cũng đi mà. Mình không dùng chung với họ được hả chị?" - Jisoo.

"GOT7 dùng chung phòng chờ với Twice rồi, họ cùng công ty. Tụi em không nhớ lệnh cấm à?" - Staff.

"Nói chung là mình không còn thời gian để lựa chọn đâu, nên cứ đến phòng chờ đợi bọn chị chuyển đồ qua. Phòng chờ có dán bảng BTS trước cửa, căn phòng số 3 bên trái. Và nhớ gõ cửa nhé." - Staff.

"Nae." - Cả bốn đồng thanh.





_______________
Phòng chờ BTS.

"Đói quá má ơi." - Hoseok.

"Ừ tao cũng đói. Gọi đồ ăn đi." - Namjoon.

"Gọi gì đây? Gọi như bình thường nha." - Hoseok.

"Kookie nó có ăn không?" - Namjoon.

"Nó chạy đi đâu rồi. Cứ gọi cho nó đi hyung." - Jimin.

"Cứ gọi đi. Nó không ăn mình ăn." - Jin.

"Ok, mà cho chắc thì em gọi dư ra xíu. Lễ trao giải mà, hơi bị lâu á." - Hoseok.

"Đọc lại nè: 3 naengmyeon (mì lạnh), 2 bibimbap, 2 phần teokbokki, 1 canh khoai tây, 1 canh bò, 1 canh gà cho phong phú. 2 phần galbi (sườn nướng) nướng sẵn, 3 phần.. à không 4 phần bulgogi sẵn đi." - Hoseok.

"Bulgogi lấy 6 phần đi hyung. Nhanh hết lắm." - Taehyung.

"Đừng có lấy canh gà. Ăn mất công gặm xương. Lấy thêm 1 phần kimchi. Gọi nước nữa." - Jin.

"Ok ghi nhận. Bỏ canh gà, thêm 1 phần kimchi. Uống pepsi cho nó dễ tiêu nha. 3 chai pepsi lớn." - Hoseok.

"Tao chưa thấy nhóm nào đi lễ mà ăn như heo như tụi mày. Sao không gọi bánh mì hay pizza ăn cho tiện." - Yoongi.

"Pizza ăn quài hyung. Ngánnnn." - Jimin.

"Ngưng. Ngán được rồi. Không có ngánnnnn. Tao dị ứng." - Yoongi.

"Ờm... mấy đứa." - Staff.
'Nếu tụi nó biết tụi nó sắp chung phòng chờ với Blackpink thì sao nhỉ?' - Nội tâm staff said.

"Mày đặt gì nhiều vậy Hoseok. Mày tính gõ cửa từng phòng chờ mời mọi người ăn chung à?" - Jin.

"Ủa nãy em đọc còn thêm với bớt xong giờ kêu nhiều. Nè nói nhiều quá thì tí đừng có giành ăn nha." - Hoseok cãi.

"E hèm mấy đứa." - Staff.
'Mình phải nói trước khi tụi nó rần rần hết cả căn phòng mới được.'

"Mấy đứa. mình sắp dùng chung phòng chờ với Blackpink." - Staff.


_______________
Lời của anh staff super hiệu nghiệm. Bằng chứng là 6 con người dừng động tác act cool đứng hình mất 1 phút.

"Say what?" - Đến Yoongi cũng phải bật dậy trong cơn mê ngủ.

"Blackpink sunbaenim hả?" - Hoseok.

"Blackpink mới debut đấy ông nội. Hobae ông nội à." - Namjoon.

"Bên phía nhà đài, BTC nói có sự cố nên các nhóm được phân chia dùng chung phòng chờ với nhau. Và chúng ta dùng chung phòng chờ với Blackpink." - Staff.

"Các cô bé sẽ đến trong..." - Staff giơ đồng hồ lên đếm.

"5..."

"4..."

"3..."

"2..."

"1."

Cốc, cốc.

"Bây giờ." - Staff.

Ồ. Thật ngạc nhiên. Trong vòng 5 giây mấy con người kia đã chỉnh đốn xong trang phục và ngồi ngay ngắn trên sofa. Đến cả Yoongi cũng không nằm trườn ra như mọi khi nữa.


Cốc, cốc, cốc.

Tiếng gõ cửa này dồn dập hơn tiếng đầu. Khi staff tiến đến mở cửa thì...
















"Sao có mở cửa không mà
cũng lâu thế?"

𝕃𝕚𝕝𝕚𝕒𝕔𝕖𝕒𝕖 | 𝕷𝖊𝖙'𝖘 𝖔𝖚𝖗 𝖑𝖔𝖛𝖊 𝖇𝖊 𝖆 𝖘𝖊𝖈𝖗𝖊𝖙 Where stories live. Discover now